intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khai thác hệ thống động lực điêden tàu thủy: Hỏi và đáp (Tập I)

Chia sẻ: Cố Tiêu Tiêu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:110

15
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cuốn sách "Hỏi và đáp về khai thác hệ thống động lực điêden tàu thủy (Tập I)" gồm những câu hỏi về khai thác động cơ chính, từ chuẩn bị khởi động, khởi động, chăm sóc động cơ lúc làm việc, dừng động cơ các câu hỏi về hệ thống phục vụ cho động cơ như hệ thống làm mới, hệ thống bôi trơn cũng như dầu, mỡ, nước. Ngoài ra sách còn đề cập đến những điều cần quan tâm, lưu ý khi tháo, lắp động cơ máy chính, qui trình sử dụng, bảo quản, bảo dưỡng, phát hiện nguyên nhân hư hỏng, sửa chữa và thử nghiệm máy nén khí. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khai thác hệ thống động lực điêden tàu thủy: Hỏi và đáp (Tập I)

  1. MỤC LỤC G.S. TRẦN HỮU NGHỊ Trang Lời nói đầu 3 Phần I. ĐỘNG CƠ ĐIÊDEN CHÍNH VÀ CÁC HỆ THỐNG PHỤC VỤ 23 CÂU HỎI 1. Người sĩ quan máy cần làm gì trước khi khởi động động cơ điêden? Vì sao và nhằm mục đích gì? 23 HỎI VÀ ĐÁP CÂU HỎI 2. Vì sao khởi động động cơ điêden, VỀ KHAI THÁC HỆ THỐNG người ta thường ngắt phụ tải của chúng 26 ĐỘNG LỰC ĐIÊDEN TÀU THỦY CÂU HỎI 3. Vì sao khi khởi động động cơ điêden, thường có tiếng nổ lốp bốp trong van an toàn 27 TẬP I (Tái bản có sửa chữa bổ sung) CÂU HỎI 4. Khi nào và nguyên nhân gây ra hiện tượng nhảy xupap an toàn của một hoặc một vài xilanh hoặc nhảy ở hầu hết các xilanh? 30 CÂU HỎI 5. Hãy nêu những nguyên nhân khi khởi động động cơ bằng khí nén, trục khuỷu khó quay hoặc không quay được? 32 CÂU HỎI 6. Vì sao khi khởi động động cơ bằng khí nén, động cơ đạt đến số vòng quay khởi động, nhưng khi chuyển sang làm việc với nhiên liệu thì nhiên liệu không bốc cháy hoặc nổ lạch bạch ở một vài xilanh, sau đó dừng lại? 33 CÂU HỎI 7. Vì sao hệ thống khí nén, hệ thống nhiên liệu, hệ thống bôi trơn, hệ thống làm mát NHÀ XUẤT BẢN GIAO THÔNG VẬN TẢI HÀ NỘI 1993 7
  2. đều làm việc bình thường ở chế độ định mức ga nhiên liệu đã đặt ở vị trí tướng ứng với nhưng động cơ không khởi động được? 35 nđm? 52 CÂU HỎI 8. Những nguyên nhân gây ra hiện CÂU HỎI 16. Vì những nguyên nhân gì mà tượng động cơ không làm việc khi đảo chiều động bơm quét khí không tạo được áp suất và lưu cơ? 38 lượng cần thiết? 55 CÂU HỎI 9. Khi mắc phụ tải, sô vòng quay của CÂU HỎI 17. Vì những nguyên nhân nào động cơ điêden giảm xuống. Tìm nguyên nhân và phụ tải giữa các xilanh phân phối không biện pháp khắc phục? 41 đồng đều? 56 CÂU HỎI 10. Hãy nên nguyên nhân và biện CÂU HỎI 18. Làm thế nào để phát hiện sự pháp khắc phục khi động cơ dừng đột ngột làm việc không đồng đều của các xilanh? 58 hoặc số vòng quay từ từ giảm xuống. 44 Giới hạn không đồng đều cho phép về CÂU HỎI 11. Hãy tìm nguyên nhân và biện áp suất chỉ thị bình quân pi, áp suất cháy pháp khắc phục tiếng gõ trong xilanh ở thời cực đại pz và nhiệt độ khí xả tkx giữa các điểm đang khai thác? 46 xilanh là bao nhiêu? CÂU HỎI 12. Trong quá trình khai thác CÂU HỎI 19. Những nguyên nhân nào làm thường gặp những hư hỏng nào của bộ cho các xilanh có khí xả màu đen, màu lam truyền động bánh răng thuỷ lực. Tìm những và màu xám trắng? 59 nguyên nhân gây ra hỏng hóc ấy? 48 CÂU HỎI 20. Do những nguyên nhân nào CÂU HỎI 13. Tìm những nguyên nhân làm nhiệt độ khí xả của động cơ tăng lên trong các gối đỡ trong động cơ nóng hơn bình quá trình khai thác? 61 thường khi khai thác? 50 CÂU HỎI 21. Lấy độ thị công chỉ thị nhằm CÂU HỎI 14. Vì sao số vòng quay của động mục đích gì? 63 cơ tăng lên đột ngột hoặc động cơ không CÂU HỎI 22. Thế nào là khai thác công dừng lại khi vô lăng điều khiển đã đưa về vị suất và khai thác nhiệt hợp lý của động cơ trí “Stop”? 51 chính trong tổ hợp thiết bị đẩy? 65 CÂU HỎI 15. Vì sao và do những nguyên CÂU HỎI 23. Khi chuyển vùng hoạt động nhân gì mà số vòng quay của động cơ không của con tàu từ châu Âu sang châu Á hoặc thể đạt đến số vòng quay định mức khi tay 8 9
  3. ngược lại, những thông số công tác nào của CÂU HỎI 30. Khi động cơ khai thác trong động cơ điêden thay đổi. 67 điều kiện sóng gió lớn và khi biển lặng, tay ga nhiêu liệu có thay đổi không? Nếu tay ga CÂU HỎI 24. Nếu tàu chuyển vùng hoạt thay đổi thì tăng hay giảm trong từng động từ xứ lạnh sang vùng nhiệt đới ẩm, tay trường hợp? 81 ga nhiên liệu để nguyên, tăng hay giảm? Vì sao? 68 CÂU HỎI 31. Vì sao trong một số trường CÂU HỎI 25. Khi nào và ở những chế độ hợp khi nâng tay ga nhiên liệu lên thì số nào người ta điều chỉnh động cơ điêden? vòng quay của động cơ và tốc độ tàu vẫn Các phương pháp chủ yếu điều chỉnh động không thay đổi? 82 cơ? 70 CÂU HỎI 32. Hãy giải thích mối quan hệ CÂU HỎI 26. Có những phương pháp nào hữu cơ giữa số vòng quay của động cơ và nhiệt độ khí xả; công suất của động cơ và số xác định công suất của động cơ điêden tàu vòng quay của tuabin khí xả? 84 thuỷ? 71 CÂU HỎI 33. Trưởng ca buồng máy cần CÂU HỎI 27. Trong quá trình khai thác, phải làm gì trong thời gian động cơ buộc động cơ điêden được kiểm tra trong trường phải làm việc quá tải? 86 hợp nào và thông qua những thông số nào? 75 CÂU HỎI 28. Vì sao trong khai thác, cần CÂU HỎI 34. Nêu những công việc phải quan tâm đến vòng quay tối thiểu ổn định? làm của trưởng ca buồng máy đối với động Giới hạn của nó là bao nhiêu trong từng cơ khi khai thác trong điều kiện bão tố, loại động cơ? 77 nước cạn và vùng có băng giá? 87 CÂU HỎI 29. Số vòng quay tối thiểu ổn CÂU HỎI 35. Trong khi khai thác động cơ định của động cơ phụ thuộc vào những yếu chính, người trưởng ca cần quan tâm đến những thông số nào? Vì sao? 89 tố nào? 78 CÂU HỎI 36. Những nguyên nhân gì làm Trong khai thác, người sĩ quan có khả nhiệt độ dầu nhờn tăng lên trong quá trình năng cải thiện điều kiện khai thác để đảm khai thác? 90 bảo cho động cơ làm việc ổn định ở số vòng quay tối thiểu không? CÂU HỎI 37. Hãy nêu cách chuyển đổi hệ thống nhiên liệu từ chế độ manơ, chế độ nhỏ 10 11
  4. tải trong luồng lạch sang chế độ hành trình CÂU HỎI 45. Hãy nêu qui trình nhận đầu trên biển và ngược lại? 92 từ kho nhiên liệu hoặc từ tàu tiếp dầu lên tàu ở trong nước và ở ngoài nước? Lượng CÂU HỎI 38. Những nguyên nhân nào làm dầu cần lấy vào két chiếm bao nhiêu phần cho áp suất dầu bôi trơn bị giảm xuống khi trăm dung tích của két? Vì sao? 105 vận hành máy? 94 CÂU HỎI 39. Làm thế nào để đo được mức CÂU HỎI 46. Dựa trên cơ sở nào người sĩ còn trong két tương đối chính xác? Điều ấy quan máy tàu tính toán nhiên liệu cho một có nghĩa gì? Có bao nhiêu phương pháp đo? chuyến hành trình và hãy nói cách thống kê 95 chi phí nhiên liệu dưới tàu thuỷ? CÂU HỎI 40. Muốn tiết kiệm được nhiên CÂU HỎI 47. Có bao nhiêu loại công chất liệu người sĩ quan khai thác máy tàu cần làm mát được sử dụng trong điêden tàu thuỷ? làm gì? 97 110 CÂU HỎI 41. Vì sao khi tàu vào luồng, vào Nước làm mát ở các hệ thống khác nhau có nhiệt độ là bao nhiêu? Vì sao hiện nay cảng khi làm manơ thường dùng nhiên liệu người ta có khuynh hướng nâng cao nhiệt nhẹ (điêden) mà không dùng nhiên liệu nặng độ nước làm mát? (madut). Trong các trường hợp đó nếu sử dụng nhiên liệu nặng cần giải quyết những CÂU HỎI 48. Trong hệ thống làm mát kín yêu cầu gì? 98 của động cơ điêden tàu thuỷ, người sĩ quan CÂU HỎI 42. Người sĩ quan máy tàu cần máy tàu có khả năng cải thiện chất lượng làm gì để bảo quản tốt nhiên liệu? 99 nước làm mát như thế nào? 113 CÂU HỎI 43. Những hư hỏng thường gặp CÂU HỎI 49. Khi nào người sĩ quan máy khi động cơ điêden tàu thuỷ làm việc với tàu phải xử lí bằng axit các khoang làm mát nhiên liệu nặng, nguyên nhân và những biện và hãy nêu qui trình xử lí bằng axit? 115 pháp khắc phục? 100 CÂU HỎI 50. Hãy cho biết những yêu cầu cơ bản để đảm bảo an toàn trong quá trình CÂU HỎI 44. Các tính chất lý hoá của xử lí bằng axit clohyđric ức chế để lấy cáu nhiên liệu đặc trưng bằng những chỉ tiêu cặn trong các khoang làm mát? nào? Ảnh hưởng của chúng đến quá trình công tác và các chỉ tiêu kinh tế kĩ thuật của CÂU HỎI 51. Hãy nêu những việc làm cụ động cơ? 102 thể của sĩ quan máy tàu thuỷ khi muốn xử í 12 13
  5. bằng ãit đẻ tẩy các cáu cặn của các khoang CÂU HỎI 59. Hãy nêu những yêu cầu các mốc làm mát? 109 chung và yêu cầu cụ thể khi tháo lắp động cơ? 133 CÂU HỎI 52. Trong các bầu sinh hàn và trong một số thiết bị khác thường được CÂU HỎI 60. Cần làm những công việc gì ghép thêm các tấm kẽm. Hãy giải thích tác trước khi tháo động cơ? 135 dụng của tấm kẽm? 121 CÂU HỎI 61. Hãy nêu những yêu cầu cụ CÂU HỎI 53. Nêu những tiêu chuẩn cơ bản thể khi lắp động cơ điêden? 136 của nước ngọt làm mát máy, đặc biệt nước CÂU HỎI 62. Khi nào cần chạy rà động cơ? làm mát các bộ phận quan trọng như vòi Thời gian và phụ tải chày rà phụ thuộc vào phun và xupap? 123 yếu tố nào? Cần lưu ý gì khi chạy rà động CÂU HỎI 54. Do những nguyên nhân gì mà cơ? 137 nhiệt độ nước làm mát tăng lên? 124 CÂU HỎI 63. Người ta dùng những chỉ tiêu CÂU HỎI 55. Trong quá trình khai thác, bộ gì để đánh giá chế độ chạy rà vòng găng? điều chỉnh nhiệt độ thường có những sự cố Vì sao khi lắp vòng găng cũ cũng phải chạy gì? Cho biết những nguyên nhân gây ra rà? 139 những sự cố ấy? 125 CÂU HỎI 64. Kiểm tra định các bộ phận và CÂU HỎI 56. Không đưa tuabin tăng áp các chi tiết của động cơ nhằm mục đích gì? vào hoạt động ở những chế độ khai thác nào Nêu nội dung của công việc kiểm tra định của động cơ máy chính? Khi khai thác kỳ? 141 tuabin tăng áp cần quan tâm thông số nào? 127 CÂU HỎI 65. Hãy cho biết những quy định CÂU HỎI 57. Trong khai thác thường gặp cơ bản về phụ tùng dự trữ và chi tiết thay những hư hỏng gì của tuabin tăng áp? hãy thế của động cơ khi tàu hoạt động trên biển? tìm những nguyên nhân gây ra hư hỏng ấy? 128 142 CÂU HỎI 58. Hãy nêu những dạng hư hỏng CÂU HỎI 66. Những yêu cầu cơ bản khi thường gặp của trục khuỷu và các xác định kiểm tra các chi tiết và các bộ phận của những hư hỏng ấy? động cơ? 144 Phần II. THÁO LẮP ĐỘNG CƠ VÀ KIỂM CÂU HỎI 67. Những dạng hư hỏng và cách TRA CÁC CHI TIẾT 133 kiểm tra sơmi và blôc xilanh như thế nào? 145 14 15
  6. CÂU HỎI 68. Nắp xilanh có những hư hỏng CÂU HỎI 77. Khi kiểm tra trục cam cần gì và cách kiểm tra nó? 146 lưu ý đến những điểm gì? 157 CÂU HỎI 69. Kiểm tra piston và xecmăng CÂU HỎI 78. Cần kiểm tra cơ cấu phân như thế nào? 147 phối khí như thế nào? 158 CÂU HỎI 70. Các dạng hư hỏng và cách CÂU HỎI 79. Người ta xác định độ mài kiểm tra chốt piston và ngõng trục của bàn mòn của các truyền động bánh răng như thế trượt? 150 nào? 158 CÂU HỎI 71. Đối với cán piston của động CÂU HỎI 80. Cần có những điểm gì cần cơ có bàn trượt thì cách kiểm tra như thế lưu ý đối với thiết bị nhiên liệu khi vận hành nào? Và cần lưu ý đến những dạng hư hỏng tháo lắp chúng? 159 gì? 151 CÂU HỎI 81. Vòi phun thường có những CÂU HỎI 72. Muốn xác định độ côn và độ hư hỏng gì. Cách xác định tình trạng kỹ ôvan của trục khuỷu làm như thế nào? thuật của vòi phun như thế nào? 160 Trong quá trình động cơ đang vận hành CÂU HỎI 82. Làm thế nào để kiểm tra chất bằng cách gì đo độ ôvan của trục khuỷu? 151 lượng phun của vòi phun? 162 CÂU HỎI 73. Khi nào và bằng cách gì CÂU HỎI 83. Những chi tiết nào của bơm người ta kiểm tra độ lún và độ co bóp trục cao áp cần phải kiểm tra? Những hư hỏng khuỷu? 152 thường gặp? 163 CÂU HỎI 74. Làm thế nào để xác định và CÂU HỎI 84. Hãy cho biết trình tự về việc kiểm tra khe hở các gối đỡ trục khuỷu đầu kiểm tra và điều chỉnh bơm cao áp? 164 to biên và đầu nhỏ biên? 154 CÂU HỎI 85. Cho biết trình tự kiểm tra góc CÂU HỎI 75. Làm thế nào để xác định độ phun sớm nhiên liệu của bơm cao áp và các mài mòn của thanh trượt song song và con điều chỉnh góc phun sớm? 166 trượt. 156 CÂU HỎI 86. Người kiểm tra lượng cung CÂU HỎI 76. Những nguyên nhân nào dẫn cấp nhiên liệu đồng đều ở các xilanh như đến ảnh gãy bulông biên và khi kiểm tra thế nào? 168 bulông biển cần lưu ý đến gì? 16 17
  7. CÂU HỎI 87. Cho biết trình tự kiểm tra “Vị CÂU HỎI 96. Sau khi đặt các chai chứa khí trí O” của bơm cao áp? 169 nén xuống dưới tàu thuỷ, chúng còn trải qua những dạng thử nghiệm nào nữa? 177 CÂU HỎI 88. Người ta kiểm tra bơm bánh răng và bơm ly tâm như thế nào? cần chú ý CÂU HỎI 97. Những thông số và ký hiệu gì đến điều gì trong quá trình kiểm tra? 171 mang trên vỏ của bình chứa khí nén? 178 CÂU HỎI 89. Người ta tiến hành kiểm tra CÂU HỎI 98. Với mục đích gì mà trên mỗi máy tăng áp không khí của động cơ điêden bình khí nén đặt ở trên tàu lại có “sách như thế nào? 172 buộc dây” của nhà máy chế tạo? 178 CÂU HỎI 90. Người ta kiểm tra bầu làm CÂU HỎI 99. Những nguyên tắc nào phải mát nước dầu-không khí như thế nào? 174 tuân theo khi nạp không khí vào bình và khi lấy khí nén ra khỏi bình chứa? 179 Phần III. MÁY NÉN KHÍ 175 CÂU HỎI 91. Những công việc nào cần CÂU HỎI 100. Những công việc nào phải được hoàn thiện trong khi chuẩn bị cho hệ phải được hoàn thiện trước khi chuẩn bị thống khí nén trước khi làm việc trước khi khởi động máy nén khí? 175 khởi động máy điêden? 179 CÂU HỎI 92. Tiến hành khởi động máy nén CÂU HỎI 101. Sự nguy đến mức nào đối khí như thế nào? 175 với hệ thống động lực, nếu khí cháy xuất CÂU HỎI 93. Trong thời gian làm việc của hiện trong hệ thống đường ống khí nén? 180 máy nén khí, những thông số nào phải kiểm CÂU HỎI 102. Những biện pháp nào được tra? 176 thực thi để phòng ngừa sự nổ trong hệ CÂU HỎI 94. Người ta cho máy nén khí thống khí nén? 181 ngừng làm việc như thế nào? 176 CÂU HỎI 103. Những công việc gì cần CÂU HỎI 95. Tại sao khai thác hệ thống phải làm đối với hệ thống khởi động trong không khí nén thí việc tăng cường làm sạch thời gian động cơ điêden làm việc và sau khi không khí khỏi dầu và nước lại có một ý ngừng công tác? 182 nghĩa rất lớn? 176 CÂU HỎI 104. Hãy cho biết phương pháp đơn giản có độ tin cậy cao để xác định sự 18 19
  8. lắp ráp đúng và sự làm việc của đĩa chia gió? CÂU HỎI 112. Chuẩn bị tài liệu kỹ thuật 183 cho máy nén như thế nào? 196 CÂU HỎI 105. Cần làm gì và chuẩn bị như CÂU HỎI 113. Những yêu cầu gì đối với thế nào để có thể khởi động máy nén lần người thợ phục vụ máy nén khi thử nghiệm đầu tiên sau khi sửa chữa máy nén? 185 máy nén? 197 CÂU HỎI 106. Chuẩn bị hệ thống bôi trơn CÂU HỎI 114. Thử nghiệm máy nén ở chế tuần hoàn cho máy nén như thế nào sau khi độ không tải nhằm mục đích gì và tiến hành máy nén đã được sửa chữa? 186 như thế nào? 199 CÂU HỎI 107. Sau khi máy nén đã được CÂU HỎI 115. Thử nghiệm máy nén khí ở sửa chữa, chuẩn bị hệ thống bôi trơn xilanh chế độ có tải nhằm mục đích gì và tiến hành và hệ thống làm sạch vòng chắn dầu như thế như thế nào? 201 nào? 189 CÂU HỎI 116. Giám sát, giao nhận máy CÂU HỎI 108. Chuẩn bị bôi trơn cho hộp nén khí tiền hành như thế nào? 204 số của tổ hợp máy nén và hộp số của cơ CÂU HỎI 117. Khi thử nghiệm máy nén, cấu trục khuỷu như thế nào sau khi nén đã người phục vụ máy nén khí cần làm gì đối được sửa chữa? 191 với những thiết bị đo? 205 CÂU HỎI 109. Chuẩn bị hệ thống làm mát CÂU HỎI 118. Người phục vụ máy nén khí cho máy nén như thế nào sau khi máy nén cần theo dõi gì đối với bản thân máy nén khí đã được sửa chữa? 191 khi thử nghiệm? 206 CÂU HỎI 110. Chuẩn bị đường nạp và CÂU HỎI 119. Trong thời gian thử nghiệm đường đẩy của máy nén như thế nào để có máy nén khí, người phục vụ máy nén khí cần thể khởi động máy nén lần đầu sau khi sửa lưu tâm gì đến hệ thống bôi trơn, làm mát? 207 chữa? 193 CÂU HỎI 120. Những hỏng hóc nào buộc CÂU HỎI 111. Việc kiểm tra khởi động phải dừng ngay máy nén khí trong quá trình máy nén lần đầu tiên diễn ra như thế nào khai thác? 210 đối với những máy nén ngừng làm việc lâu ngày hoặc máy nén được tháo ra lắp lại CÂU HỎI 121. Những nguyên nhân nào hoàn toàn trên xưởng sửa chữa? 194 gây ra tiếng gõ trong nhóm xilanh máy nén? 211 20 21
  9. CÂU HỎI 122. Những nguyên nhân nào gây ra tiếng gõ trong các xupap của máy Phần I. nén khí? 214 CÂU HỎI 123. Những nguyên nhân nào gây ra tiếng gõ trong các ổ đỡ và các chi ĐỘNG CƠ ĐIÊDEN CHÍNH tiết hướng dẫn của máy nén khí? 215 VÀ CÁC HỆ THỐNG PHỤC VỤ CÂU HỎI 124. Những nguyên nhân nào gây ra sự quá nóng các xilanh và cán piston của máy nén? 216 CÂU HỎI 1: Người sĩ quan máy tàu cần làm gì trước khi khởi động động cơ điêden? Vì sao và nhằm mục đích gì? CÂU HỎI 125. Những nguyên nhân nào gây nên sự quá nóng các ổ đỡ của máy nén? 217 TRẢ LỜI: Nhiệm vụ chủ yếu của người sĩ quan máy tàu trước khi khởi động động cơ điêden là tiến hành kiểm CÂU HỎI 126. Nêu những nguyên nhân và tra lại toàn bộ công tác chuẩn bị khởi động một cách có hệ cách khắc phục sự rò lọt dầu qua vòng chắn thống và tỉ mỉ từng chi tiết, bộ phận và từng hệ thống của dầu của máy nén? 219 động cơ. Cụ thể là phải kiểm tra chung, kiểm tra hệ thống CÂU HỎI 127. Nêu những hỏng hóc thường dầu nhờn, hệ thống làm mát, hệ thống nhiên liệu, hệ thống gặp trong hệ thống dầu bôi trơn của máy khởi động, hệ thống tăng áp (nếu có), kiểm tra hệ trục. nén? 220 Kiểm tra chung là xem xét kỹ bên ngoài động cơ để CÂU HỎI 128. Nêu những hỏng hóc gây ra khẳng định trên động cơ không có vật lạ. Kiểm tra các sự phá hoại chế độ làm việc bình thường xupap khởi động, xả, hút và van an toàn có bị kẹt không. của máy nén khí và cách khắc phục? 220 Kiểm tra trạng thái làm việc của các cơ cấu đảo chiều và cơ cấu truyền động từ trạm điều khiển, động cơ trợ động, CÂU HỎI 129. Người ta điều chỉnh sản các thiết bị định vị, bộ điều tốc v.v… nhằm khắc phục lượng máy nén như thế nào? 222 hiện tượng kẹt nếu có. Đóng và kiểm tra các công tắc cung CÂU HỎI 130. Hãy cho biết những dạng đồ cấp điện cho các thiết bị tự động và đảm bảo hệ thống tín thị công chỉ thị của máy nén làm việc không hiệu báo trước sự cố và bảo vệ ở trong tình trạng làm việc bình thường và nguyên nhân gây ra? 224 tốt. Tài liệu tham khảo 228 Kiểm tra hệ thống dầu nhờn bao gồm: kiểm tra mức dầu trong két dầu bôi trơn, trong cacte bộ phận góp dầu của tua bin khí 22 23
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2