intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty TNHH TM Kim Nguyên

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:103

100
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chung của đề tài là đánh giá sự hài lòng của khách hàng trên địa bàn thành phố Đông Hà đối với chất lượng dịch vụ của công ty TNHH TM Kim Nguyên, từ đó nhận biết và đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng tốt hơn. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty TNHH TM Kim Nguyên

Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Hoàng La Phương Hiền<br /> <br /> Trong quá trình thực tập và hoàn thành bài khóa luận tốt nghiệp Đại<br /> <br /> uế<br /> <br /> học chuyên ngành quản trị nhân lực. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến:<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Các thầy, cô giáo Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Kinh tế<br /> Huế đã tận tình giảng dạy, truyền thụ cho tôi những kiến thức bổ ích. Kiến<br /> thức mà tôi học được không chỉ là nền tảng cho quá trình nghiên cứu khóa<br /> <br /> h<br /> <br /> luận mà còn là hành trang quý báu trong quá trình công tác của tôi sau<br /> <br /> in<br /> <br /> này.<br /> <br /> cK<br /> <br /> Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến ThS. Hoàng La Phương Hiền,<br /> người đã tận tình hướng dẫn, trực tiếp dẫn dắt tôi trong suốt thời gian thực<br /> tập và hoàn chỉnh bài khóa luận này.<br /> <br /> họ<br /> <br /> Tôi xin chân thành cảm ơn đến:<br /> <br /> Ban lãnh đạo và nhân viên công ty TNHH TM Kim Nguyên đã giúp đỡ<br /> <br /> liệu.<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> tận tình và tạo điều kiện rất tốt cho tôi tiến hành điều tra và thu thập số<br /> <br /> Do thời gian và kiến thức còn hạn chế nên trong quá trình hoàn thành<br /> <br /> ng<br /> <br /> khóa luận không thể tránh khỏi những sai sót, kính mong sự góp ý xây<br /> <br /> ườ<br /> <br /> dựng của quý thầy, cô giáo và các bạn sinh viên để bài khóa luận này được<br /> hoàn thiện hơn.<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Xin chân thành cảm ơn!!!<br /> Huế, ngày 21 tháng 05 năm 2015<br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> Đặng Văn Hiệp<br /> SVTH: Đặng Văn Hiệp – K45QTNL<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Hoàng La Phương Hiền<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Lời cảm ơn<br /> Mục lục<br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT VÀ KÝ HIỆU ......................................................i<br /> <br /> uế<br /> <br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ, ĐỒ THỊ ...................................................................................... ii<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU.................................................................................. iii<br /> <br /> PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài .....................................................................................................1<br /> <br /> h<br /> <br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ................................................................................................2<br /> <br /> in<br /> <br /> 2.1. Mục tiêu chung .................................................................................................2<br /> <br /> cK<br /> <br /> 2.2. Mục tiêu cụ thể .................................................................................................2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...........................................................................2<br /> <br /> họ<br /> <br /> 3.1. Đối tượng khảo sát............................................................................................2<br /> 3.2. Phạm vi thời gian..............................................................................................2<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 3.3. Phạm vi không gian ..........................................................................................2<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu .........................................................................................2<br /> 4.1. Quy trình nghiên cứu ........................................................................................2<br /> <br /> ng<br /> <br /> 4.2. Phương pháp thu thập dữ liệu...........................................................................3<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 4.3. Phương pháp chọn mẫu và tính kích cỡ mẫu....................................................3<br /> <br /> 5. Bố cục đề tài ............................................................................................................5<br /> <br /> Tr<br /> <br /> PHẦN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU...............................................6<br /> CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU...................................6<br /> 1.1. Cơ sở lý luận.....................................................................................................6<br /> 1.1.1. Chất lượng dịch vụ ....................................................................................6<br /> 1.1.1.1. Định nghĩa ..........................................................................................6<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Hoàng La Phương Hiền<br /> <br /> 1.1.1.2. Những đặc trưng của dịch vụ .............................................................7<br /> 1.1.1.3. Đo lường chất lượng dịch vụ............................................................11<br /> 1.1.2. Sự thỏa mãn – hài lòng của khách hàng ..................................................16<br /> <br /> uế<br /> <br /> 1.1.3. Chất lượng dịch vụ và sự thỏa mãn của khách hàng ...............................17<br /> 1.2. Cơ sở thực tiễn................................................................................................19<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> CHƯƠNG 2: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI<br /> CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI CÔNG TY TNHH TM KIM NGUYÊN .........20<br /> 2.1. Tổng quan về Công ty TNHH TM Kim Nguyên ...........................................20<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.1.1. Giới thiệu chung về Công ty TNHH TM Kim Nguyên ..........................20<br /> <br /> in<br /> <br /> 2.1.2. Chức năng, nhiệm vụ chính.....................................................................21<br /> <br /> cK<br /> <br /> 2.1.3. Cơ cấu tổ chức và bộ máy quản lý ..........................................................22<br /> 2.2. Thực trạng tại công ty TNHH TM Kim Nguyên............................................23<br /> <br /> họ<br /> <br /> 2.2.1. Tình hình sản xuất kinh doanh giai đoạn 2012 – 2014 ...........................23<br /> 2.2.2. Tình hình về cơ sở vật chất – nhân sự .....................................................25<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 2.2.3. Phân tích tài sản - nguồn vốn của công ty...............................................26<br /> 2.3. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty<br /> TNHH TM Kim Nguyên .......................................................................................28<br /> <br /> ng<br /> <br /> 2.3.1. Mô tả thang đo, bảng hỏi.........................................................................28<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 2.3.2. Mô tả mẫu nghiên cứu .............................................................................31<br /> 2.3.3. Đánh giá độ tin cậy của thang đo và phân tích nhân tố...........................33<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 2.3.4. Phân tích tương quan và hồi quy tuyến tính............................................42<br /> 2.3.5. Kiểm định giá trị trung bình đối với các thành phần của thang đo chất<br /> lượng dịch vụ tại công ty TNHH TM Kim Nguyên và sự hài lòng của khách<br /> hàng ...................................................................................................................47<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Hoàng La Phương Hiền<br /> <br /> 2.3.6. Kiểm định Independent Sample T-test để xác định sự khác nhau về sự<br /> hài lòng giữa khách hàng nam và khách hàng nữ .............................................48<br /> 2.3.7. Kiểm định sự khác nhau về mức độ hài lòng của khách hàng đối với các<br /> nhóm nghề nghiệp, độ tuổi và thu nhập khác nhau ...........................................49<br /> <br /> uế<br /> <br /> 2.3.8. Thống kê mô tả về các thành phần của thang đo chất lượng dịch vụ .....51<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 2.3.8.1. Về thành phần “tin cậy”...................................................................51<br /> 2.3.8.2. Về thành phần “đáp ứng” ................................................................52<br /> 2.3.8.3. Về thành phần “năng lực phục vụ”..................................................53<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.3.8.4. Về thành phần “cảm thông” ............................................................54<br /> <br /> in<br /> <br /> 2.3.8.5. Về thành phần “phương tiện hữu hình”...........................................55<br /> <br /> cK<br /> <br /> 2.3.8.6. Về thành phần “sự hài lòng của khách hàng” ................................55<br /> CHƯƠNG 3: ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG<br /> CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY<br /> <br /> họ<br /> <br /> TNHH TM KIM NGUYÊN ....................................................................................57<br /> 3.1. Định hướng.....................................................................................................57<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 3.2. Giải pháp ........................................................................................................58<br /> 3.2.1. Nhóm giải pháp đối với “sự tin cậy”.......................................................58<br /> <br /> ng<br /> <br /> 3.2.2. Nhóm giải pháp đối với “sự đáp ứng”.....................................................58<br /> 3.2.3. Nhóm giải pháp về “năng lực phục vụ” ..................................................59<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 3.2.4. Nhóm giải pháp về “sự cảm thông” ........................................................60<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 3.2.5. Nhóm giải pháp về “phương tiện hữu hình” ...........................................60<br /> <br /> PHẦN 3: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ ....................................................................62<br /> 3.1. Kết luận...............................................................................................................62<br /> 3.2. Kiến nghị ............................................................................................................62<br /> 3.2.1. Đối với tỉnh Quảng Trị ................................................................................62<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Hoàng La Phương Hiền<br /> <br /> 3.2.2. Đối với công ty TNHH TM Kim Nguyên ...................................................63<br /> 3.3. Hạn chế của đề tài và đề xuất hướng nghiên cứu...............................................63<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO...........................................................................................64<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> PHỤ LỤC .....................................................................................................................66<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2