intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Dệt may Phú Hòa An

Chia sẻ: Thangnamvoiva29 Thangnamvoiva29 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:127

166
lượt xem
23
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Dệt may Phú Hòa An" tập trung nghiên cứu thực trạng văn hóa doanh nghiệp và đưa giải pháp nhằm hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Dệt may Phú Hòa An.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp tại Công ty cổ phần Dệt may Phú Hòa An

i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> ÑAÏI HOÏC HUEÁ<br /> TRÖÔØNG ÑAÏI HOÏC KINH TEÁ<br /> <br /> KHOA QUAÛN TRÒ KINH DOANH<br /> -----  -----<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> KHOÙA LUAÄN TOÁT NGHIEÄP<br /> <br /> inh<br /> <br /> GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP<br /> TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY PHÚ HÒA AN<br /> <br /> tế<br /> ih<br /> <br /> Đạ<br /> Hu<br /> ế<br /> <br /> Khóa học: 2012 - 2016<br /> <br /> ọc<br /> <br /> NGUYỄN THỊ THU NHI<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> ÑAÏI HOÏC HUEÁ<br /> TRÖÔØNG ÑAÏI HOÏC KINH TEÁ<br /> <br /> KHOA QUAÛN TRÒ KINH DOANH<br /> -----  -----<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> KHOÙA LUAÄN TOÁT NGHIEÄP<br /> <br /> inh<br /> <br /> GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP<br /> TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY PHÚ HÒA AN<br /> <br /> tế<br /> ih<br /> <br /> Đạ<br /> Giáo viên hƣớng dẫn:<br /> Th.S Nguyễn Nhƣ Phƣơng Anh<br /> <br /> Hu<br /> ế<br /> <br /> Huế, tháng 05 năm 2016<br /> <br /> ọc<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> Nguyễn Thị Thu Nhi<br /> Lớp: K46B – QTKD TM<br /> Niên khóa: 2012 - 2016<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> <br /> Lời Câm Ơn<br /> <br /> inh<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> Để khóa luận đät kết quâ tốt đẹp, trước hết tôi xin gửi tới các thæy cô khoa<br /> Quân trị kinh doanh trường Đäi học Kinh tế Huế lời chúc sức khôe, lời chào<br /> trân trọng và lời câm ơn såu sắc. Với sự quan tâm, däy dỗ chỉ bâo tận tình chu<br /> đáo của thæy cô, sự giúp đỡ nhiệt tình của các bän, đến nay tôi đã có thể hoàn<br /> thành bài khóa luận, đề tài: “Giâi pháp hoàn thiện văn hóa doanh nghiệp täi<br /> công ty cổ phæn dệt may Phú Hòa An”<br /> Để có kết quâ này tôi xin đặc biệt gửi lời câm ơn chån thành nhçt tới cô<br /> giáo – ThS. Nguyễn Như Phương Anh đã quan tåm giúp đỡ, hướng dẫn<br /> tôi hoàn thành tốt khóa luận này trong thời gian qua.<br /> Không thể không nhắc tới sự chỉ đäo của Ban lãnh đäo công ty cùng sự<br /> giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị Phòng nhân sự, đã täo điều kiện thuận lợi<br /> nhçt trong suốt thời gian thực tập täi Công ty cổ phæn Dệt May Phú Hòa<br /> An<br /> Với điều kiện thời gian có hän cũng như kinh nghiệm còn hän chế của một<br /> sinh viên thực tập khóa luận này không thể không tránh những thiếu sót, tôi rçt<br /> mong nhận được sự chỉ bâo, đóng góp ý kiến của các thæy cô để tôi có điều kiện<br /> bổ sung, nâng cao ý thức của mình, phục vụ tốt hơn công tác thực tế sau này.<br /> Xin chân thành câm ơn!<br /> Huế, tháng 5 năm 2016<br /> Sinh viên<br /> Nguyễn Thị Thu Nhi<br /> <br /> tế<br /> <br /> ih<br /> <br /> Đạ<br /> <br /> ọc<br /> <br /> Hu<br /> ế<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> Khóa luân tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Nguyễn Như Phương Anh<br /> <br /> DANH MỤC VIẾT TẮT<br /> <br /> VHDN:<br /> <br /> Văn hóa doanh nghiệp<br /> <br /> CB-CN:<br /> <br /> Cán bộ - công nhân<br /> <br /> CBCNV:<br /> <br /> Cán bộ công nhân viên<br /> <br /> TNDN:<br /> <br /> Thu nhập doanh nghiệp<br /> <br /> SXKD:<br /> <br /> Sản xuất kinh doanh<br /> <br /> GĐ:<br /> <br /> Giám đốc<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> PGĐ:<br /> <br /> Phó giám đốc.<br /> <br /> DTBH:<br /> <br /> Doanh thu bán hàng<br /> <br /> CP:<br /> <br /> Cổ phần<br /> <br /> DM:<br /> <br /> Dệt may<br /> <br /> inh<br /> tế<br /> ih<br /> <br /> Đạ<br /> ọc<br /> Hu<br /> ế<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Thu Nhi<br /> <br /> i<br /> Đạ<br /> ng<br /> ườ<br /> Tr<br /> Khóa luân tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Nguyễn Như Phương Anh<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> <br /> PHẦN 1: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................ 1<br /> 1. Lý do chọn đề tài .........................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu ....................................................................................................2<br /> 3. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ...............................................................................2<br /> 4. Phƣơng pháp nghiên cứu ............................................................................................. 2<br /> PHẤN 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ...............................................4<br /> <br /> cK<br /> họ<br /> <br /> CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU .......................................4<br /> 1. Cơ sở lý luận ................................................................................................................4<br /> 1.1. Văn hóa ....................................................................................................................4<br /> 1.1.1. Khái niệm về văn hóa ...........................................................................................4<br /> 1.1.2. Các đặc trƣng cơ bản của văn hóa ........................................................................5<br /> <br /> inh<br /> <br /> 1.2. Văn hóa doanh nghiệp ............................................................................................. 6<br /> 1.2.1. Khái niệm .............................................................................................................6<br /> 1.2.2. Vai trò của văn hóa doanh nghiệp ........................................................................7<br /> 1.2.2.1. Đối với nhân viên công ty .................................................................................7<br /> <br /> tế<br /> <br /> 1.2.2.2. Đối với doanh nghiệp ........................................................................................9<br /> 1.2.2.3. Đối với khách hàng, cộng đồng ......................................................................11<br /> <br /> Đạ<br /> <br /> 1.2.3. Các đặc trƣng của văn hóa doanh nghiệp ........................................................... 12<br /> 1.2.4. Các chức năng của văn hóa doanh nghiệp..........................................................13<br /> <br /> ih<br /> <br /> 1.2.5. Cấu trúc của văn hóa doanh nghiệp. ...................................................................14<br /> 1.2.6. Ảnh hƣởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự phát triển của doanh nghiệp ......16<br /> 1.2.7. Các mô hình văn hóa doanh nghiệp hiện nay .....................................................17<br /> <br /> ọc<br /> <br /> 1.2.7.1. Mô hình văn hóa gia đình ...............................................................................18<br /> 1.2.7.2. Mô hình văn hóa tháp EIFFL ..........................................................................20<br /> <br /> Hu<br /> <br /> 1.2.7.3. Mô hình văn hóa tên lửa dẫn đƣờng ............................................................... 22<br /> 1.2.7.4. Mô hình lò ấp trứng.........................................................................................24<br /> 2. Cơ sở thực tiễn ...........................................................................................................29<br /> <br /> ế<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Thu Nhi<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2