intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông Ginet

Chia sẻ: Phàm Nhân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:83

101
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khóa luận nghiên cứu, xem xét tính hiệu quả hoạt động kinh doanh đồng thời phân tích thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông Ginet trong giai đoạn 2010 – 2012 thông qua các chỉ tiêu tài chính. Trên cơ sở đó, chúng ta sẽ đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đồng thời đưa ra các giải pháp tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông Ginet

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT<br /> ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH<br /> TƢ VẤN VÀ TRUYỀN THÔNG GINET<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN : NGUYỄN ANH DUY<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> : A16348<br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> : TÀI CHÍNH<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ HOẠT<br /> ĐỘNG KINH DOANH CỦA CÔNG TY TNHH<br /> TƢ VẤN VÀ TRUYỀN THÔNG GINET<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Mã sinh viên<br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Th.s Trịnh Trọng Anh<br /> : Nguyễn Anh Duy<br /> : A16348<br /> : Tài chính<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Với tình cảm chân thành, em xin bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy giáo, cô giáo<br /> trường Đại Học Thăng Long, đặc biệt là Thầy giáo Th.s Trịnh Trọng Anh cùng các<br /> bác, cô chú và anh chị trong công ty TNHH Tư vấn và Truyền thông Ginet đã tận tình<br /> giúp đỡ em hoàn thành khóa luận tốt nghiệp này. Em cũng xin cảm ơn các thầy cô giáo<br /> giảng dạy trong nhà trường đã truyền đạt cho em rất nhiều kiến thức bổ ích để thực<br /> hiện khóa luận và cũng như có được hành trang vững chắc cho sự nghiệp trong tương<br /> lai.<br /> Do giới hạn kiến thức và khả năng lý luận của bản thân còn nhiều thiếu sót và<br /> hạn chế, kính mong sự chỉ dẫn và đóng góp của các thầy cô giáo để khóa luận của em<br /> được hoàn thiện hơn.<br /> Hà Nội, ngày…tháng…năm 2014<br /> Sinh viên<br /> Nguyễn Anh Duy<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này do tự bản thân thực hiện có sự hỗ trợ<br /> từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của người khác.<br /> Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có nguồn gốc và được trích<br /> dẫn rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> Nguyễn Anh Duy<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> CHƢƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN CHUNG VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH<br /> TRONG DOANH NGHIỆP ..........................................................................................1<br /> 1.1.Khái niệm và bản chất của hiệu quả kinh doanh .............................................1<br /> 1.1.1.Khái niệm về hiệu quả kinh doanh ..............................................................1<br /> 1.1.2. Bản chất của hiệu quả kinh doanh .............................................................3<br /> 1.1.3. Phân loại hiệu quả kinh doanh ...................................................................3<br /> 1.1.3.1. Hiệu quả tuyệt đối và hiệu quả tương đối .............................................3<br /> 1.1.3.2. Hiệu quả trước mắt và hiệu quả lâu dài ...............................................4<br /> 1.1.3.3. Hiệu quả kinh tế - tài chính và hiệu quả kinh tế - xã hội ......................4<br /> 1.1.3.4. Hiệu quả tổng hợp và hiệu quả bộ phận ...............................................5<br /> 1.2. Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh ........................................................6<br /> 1.2.1. Đánh giá khái quát hiệu quả kinh doanh ...................................................6<br /> 1.2.1.1. Hệ số tổng lợi nhuận .............................................................................6<br /> 1.2.1.2 Hệ số lợi nhuận hoạt động .....................................................................7<br /> 1.2.1.3. Tỷ suất sinh lời trên doanh thu (ROS) ...................................................7<br /> 1.2.1.4. Tỷ suất sinh lời trên vốn chủ sở hữu (ROE) ..........................................7<br /> 1.2.1.5. Tỷ suất sinh lời trên tổng tài sản (ROA) ...............................................8<br /> 1.2.2. Phân tích hiệu quả sử dụng tài sản ............................................................8<br /> 1.2.2.1. Hiệu quả sử dụng tài sản chung ............................................................8<br /> 1.2.2.2. Phân tích hiệu quả sử dụng tài sản ngắn hạn .....................................10<br /> 1.2.2.3. Phân tích hiệu quả sử dụng tài sản dài hạn ........................................12<br /> 1.2.3. Phân tích hiệu quả sử dụng vốn ...............................................................14<br /> 1.2.3.1. Phân tích hiệu quả sử dụng vốn chủ sở hữu .......................................15<br /> 1.2.3.2. Phân tích hiệu quả sử dụng vốn vay (Times interest earned Ratio) ...19<br /> 1.2.4. Phân tích hiệu quả sử dụng chi phí ..........................................................20<br /> 1.2.4.1. Tổng chi phí .........................................................................................20<br /> 1.2.4.2. Giá vốn hàng bán ................................................................................21<br /> 1.2.4.3. Chi phí bán hàng và chi phí quản lý doanh nghiệp ............................21<br /> 1.3. Các nhân tố ảnh hƣởng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp .........22<br /> 1.3.1. Các nhân tố bên ngoài ...............................................................................22<br /> 1.3.1.1. Thị trường cạnh tranh và đối thủ cạnh tranh ......................................22<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2