intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao

Chia sẻ: Độc Lập | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:71

120
lượt xem
28
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của đề tài là nhằm phân tích, đánh giá hiệu quả kinh doanh của công ty trong những năm gần đây; xem xét những nhân tố ảnh hưởng và mức độ ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của công ty. Qua đó thấy được mặt tích cực và những hạn chế mà công ty còn gặp phải trong quá trình kinh doanh. Để từ đó kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh trong những năm tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Hiệu quả kinh doanh của Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY<br /> CỔ PHẦN TƢ VẤN ĐẦU TƢ VÀ PHÁT<br /> TRIỂN CÔNG NGHỆ CAO<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> Hà Nội - 2014<br /> <br /> : VŨ VĂN MINH<br /> : A19283<br /> : TÀI CHÍNH<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA CÔNG TY<br /> CỔ PHẦN TƢ VẤN ĐẦU TƢ VÀ PHÁT<br /> TRIỂN CÔNG NGHỆ CAO<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn : PGS.TS Đồng Xuân Ninh<br /> Sinh viên thực hiện : Vũ Văn Minh<br /> Mã sinh viên<br /> : A19283<br /> Chuyên ngành<br /> : Tài Chính<br /> <br /> Hà Nội - 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Đầu tiên em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy cô giáo bộ môn đã giảng<br /> dạy em trong thời gian 4 năm học tại trường, và đặc biệt là đến các giảng viên khoa<br /> Quản lý đã tân tình chỉ dạy, giúp đỡ truyền đạt những kinh nghiệm quý báu của mình<br /> để giúp em có những kiến thức, hành trang tự tin bước vào cuộc sống.<br /> Đặc biệt em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Phó giáo sư tiến sĩ Đồng Xuân<br /> Ninh đã hết lòng giúp đỡ, hướng dẫn nhiệt tình để em có thể hoàn thành tốt nhất bài<br /> khóa luận này.<br /> Đồng thời em cũng xin gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo, các cô chú, anh chị<br /> trong công ty cổ phần tư vấn đầu tư và phát triển công nghệ cao đã nhiệt tình giúp đỡ,<br /> hướng dẫn, cung cấp đầy đủ tài liệu để em có thể hoàn thành bài khóa luận của mình.<br /> Do giới hạn về kiền thức, khả năng lý luận của bản thân còn nhiều thiếu sót và<br /> hạn chế, kính mong sự chỉ giáo và đóng góp của các thầy cô giáo để khóa luận của em<br /> được hoàn thiện hơn.<br /> Em xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện, hoàn<br /> thiện cùng với sự hỗ trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình<br /> nghiên cứu của người khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là<br /> có nguồn gốc và được trích dẫn rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> Vũ Văn Minh<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> CHƢƠNG 1. LÝ LUẬN CHUNG VỀ HIỆU QUẢ KINH DOANH CỦA DOANH<br /> NGHIỆP .........................................................................................................................1<br /> 1.1.Tổng quan về hiệu quả sản xuất kinh doanh ....................................................1<br /> 1.1.1 Khái niệm về hiệu quả kinh doanh .............................................................. 1<br /> 1.1.2.Bản chất của hiệu quả kinh doanh .............................................................. 2<br /> 1.1.3. Phân loại hiệu quả kinh doanh ...................................................................3<br /> 1.1.4.Ý nghĩa và nhiệm vụ phân tích hiệu quả kinh doanh .................................5<br /> 1.1.4.1. Ý nghĩa của phân tích hiệu quả kinh doanh ..........................................5<br /> 1.1.4.2. Nhiệm vụ phân tích hiệu quả kinh doanh ..............................................6<br /> 1.2. Các yếu tố ảnh hƣởng đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp .............6<br /> 1.2.1 .Yếu tố ảnh hưởng bên trong doanh nghiệp................................................6<br /> 1.2.1.1 .Yếu tố nội bộ trong doanh nghiệp .........................................................6<br /> 1.2.1.2 .Yếu tố trong ngành ................................................................................9<br /> 1.2.2 .Yếu tố ảnh hưởng bên ngoài doanh nghiệp .............................................10<br /> 1.2.2.2. Yếu tố kinh tế .......................................................................................10<br /> 1.2.2.3. Yếu tố tự nhiên .....................................................................................10<br /> 1.2.2.4. Yếu tố khoa học kĩ thuật ......................................................................10<br /> 1.2.2.5. Yếu tố chính trị ....................................................................................11<br /> 1.2.2.6. Yếu tố văn hóa .....................................................................................11<br /> 1.3. Các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh ...................................................11<br /> 1.3.1.Các chỉ tiêu chung ......................................................................................12<br /> 1.3.2. Chỉ tiêu cụ thể ............................................................................................ 12<br /> 1.3.2.1.Doanh thu ............................................................................................. 12<br /> 1.3.2.2.Lợi nhuận.............................................................................................. 13<br /> 1.3.2.3.Hiệu quả sử dụng lao động ..................................................................15<br /> 1.3.2.5. Hiệu quả sử dụng tài sản lưu động .....................................................15<br /> 1.3.3.Nộp ngân sách nhà nước ...........................................................................16<br /> 1.4 .Các phƣơng pháp phân tích hiệu quả kinh doanh........................................16<br /> 1.4.1.Phương pháp so sánh .................................................................................16<br /> 1.4.2.Phương pháp chi tiết chỉ tiêu nghiên cứu: ................................................18<br /> 1.4.3.Phương pháp loại trừ .................................................................................18<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2