intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội

Chia sẻ: Độc Lập | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:98

226
lượt xem
64
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài gồm có những mục tiêu sau: Hệ thống hoá những vấn đề lý luận, cơ sở lý thuyết về hoạt động bán hàng; phân tích thực trạng hoạt động bán hàng tại công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội; các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội; đưa ra một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG<br /> CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CÔNG TY<br /> CỔ PHẦN SIÊU THANH HÀ NỘI<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN : THIỀU TUYẾT ANH<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> <br /> : A18561<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : QUẢN TRỊ MARKETING<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> MỘT SỐ GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG<br /> CAO HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG CÔNG TY<br /> CỔ PHẦN SIÊU THANH HÀ NỘI<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> <br /> : Nguyễn Bảo Tuấn<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> : Thiều Tuyết Anh<br /> <br /> Mã sinh viên<br /> <br /> : A18561<br /> <br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Quản trị marketing<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong quá trình thực tập và hoàn thành khóa luận tốt nghiệp, tôi xin chân thành<br /> cảm ơn giảng viên Nguyễn Bảo Tuấn, người đã trực tiếp hướng dẫn, giúp đỡ và tạo<br /> điều kiện cho em có cơ hội hiểu biết thêm những kiến thức về marketing và bán hàng,<br /> kết hợp với kiến thức nghiên cứu để ứng dụng trong bài khoá luận.<br /> Thông qua khoá luận này, em cũng xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy<br /> giáo, cô giáo đang giảng dạy tại trường Đại học Thăng Long, những người đã trực tiếp<br /> truyền đạt cho em các kiến thức về marketing từ những môn học cơ bản nhất giúp em<br /> có được nền tảng về chuyên ngành học như hiện tại để có thể hoàn thành đề tài nghiên<br /> cứu này.<br /> Bên cạnh đó, em cũng xin cảm ơn các cô chú, các anh chị thuộc Phòng Kinh<br /> doanh, Phòng Tài chính – Kế toán và Phòng Hành chính – Nhân sự của công ty Cổ<br /> phần Siêu Thanh Hà Nội đã tạo điều kiện, giúp đỡ cũng như cung cấp số liệu, thông<br /> tin và tận tình chỉ bảo, hướng dẫn em trong quá trình thực tập tại đây để hoàn thành tốt<br /> bài khoá luận này.<br /> Em xin chân thành cảm ơn<br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> Thiều Tuyết Anh<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan Khóa luận tốt nghiệp này là do tự bản thân thực hiện có sự hỗ<br /> trợ từ giáo viên hướng dẫn và không sao chép các công trình nghiên cứu của người<br /> khác. Các dữ liệu thông tin thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có nguồn gốc và được<br /> trích dẫn rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> Sinh viên<br /> <br /> Thiều Tuyết Anh<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI MỞ ĐẦU .......................................................................................................................... 1<br /> CHƯƠNG 1. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MARKETING VÀ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG .......... 1<br /> <br /> 1.1. Cơ sở lý luận về Marketing ..................................................................................1<br /> 1.1.1. Sự ra đời của Marketing .....................................................................................1<br /> 1.1.2. Định nghĩa về Marketing ....................................................................................1<br /> 1.1.3. Vai trò của Marketing trong hoạt động doanh nghiệp ......................................2<br /> 1.2. Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng ..................................................................3<br /> 1.2.1. Định nghĩa và vai trò của hoạt động bán hàng..................................................3<br /> 1.2.1.1. Định nghĩa của hoạt động bán hàng ..................................................................3<br /> 1.2.1.2. Vai trò của hoạt động bán hàng .........................................................................3<br /> 1.2.2. Mục tiêu của hoạt động bán hàng ......................................................................4<br /> 1.2.3. Các yếu tổ ảnh hưởng đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp .................5<br /> 1.2.3.1. Yếu tố bên trong doanh nghiệp...........................................................................5<br /> 1.2.3.2. Yếu tố bên ngoài doanh nghiệp ..........................................................................6<br /> 1.2.3.3. Các công cụ marketing mix ................................................................................8<br /> 1.2.4. Các hình thức bán hàng ....................................................................................11<br /> 1.2.4.1. Bán buôn ...........................................................................................................11<br /> 1.2.4.2. Bán lẻ ................................................................................................................11<br /> 1.2.5. So sánh sự khác và giống nhau giữa bán hàng và marketing ........................ 11<br /> 1.2.6. Nội dung cơ bản của hoạt động bán hàng ....................................................... 13<br /> 1.2.6.1. Nghiên cứu thị trường ...................................................................................... 13<br /> 1.2.6.2. Hoạch định chiến lược bán hàng .....................................................................13<br /> 1.2.6.3. Xác định kênh bán và lựa chọn kênh phân phối ..............................................14<br /> 1.2.6.4. Xúc tiến bán ......................................................................................................16<br /> 1.2.6.5. Đánh giá kết quả hoạt động bán hàng ............................................................. 17<br /> CHƯƠNG 2. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG TẠI CÔNG TY<br /> CỔ PHẦN SIÊU THANH HÀ NỘI ....................................................................................... 19<br /> <br /> 2.1. Giới thiệu khái quát về Công ty Cổ phần Siêu Thanh Hà Nội ....................... 19<br /> 2.1.1. Tóm lược quá trình hình thành và phát triển của Công ty Cổ phần Siêu<br /> Thanh Hà Nội ....................................................................................................19<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2