intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp mở rộng trường nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Công ty TNHH Thương mại Hùng Phát

Chia sẻ: Cái Gì | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:73

111
lượt xem
27
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Kết cấu nội dung của bài khóa luận bao gồm: Chương 1, tổng quan chung về thị trường và hoạt động mở rộng thị trường trong doanh nghiệp; chương 2, thực trạng hoạt động mở rộng thị trường của Công ty TNHH thương mại Hùng Phát; chương 3, một số giải pháp mở rộng thị trường nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Công ty TNHH thương mại Hùng Phát.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp mở rộng trường nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Công ty TNHH Thương mại Hùng Phát

BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> MỘT SỐ GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ<br /> TRƢỜNG NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ<br /> SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI CÔNG TY<br /> TNHH THƢƠNG MẠI HÙNG PHÁT<br /> <br /> SINH VIÊN THỰC HIỆN : TRẦN TUẤN VŨ<br /> MÃ SINH VIÊN<br /> <br /> : A16374<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---o0o---<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP<br /> ĐỀ TÀI:<br /> <br /> MỘT SỐ GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ<br /> TRƢỜNG NHẰM NÂNG CAO HIỆU QUẢ<br /> SẢN XUẤT KINH DOANH TẠI CÔNG TY<br /> TNHH THƢƠNG MẠI HÙNG PHÁT<br /> <br /> Giáo viên hƣớng dẫn<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Mã sinh viên<br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : ThS.Vƣơng Thị Thanh Trì<br /> : Trần Tuấn Vũ<br /> : A16374<br /> : Quản Trị Kinh Doanh<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Sau một thời gian dài học tập cũng như được rèn luyện ở môi trường Đại học<br /> Thăng Long, em đã học được rất nhiều kiến thức bổ ích và em nghĩ rằng mình nên vận<br /> dụng những kiến thức đó vào trong thực tiễn công việc. Do đó em đã lựa chọn làm<br /> khóa luận tốt nghiệp với đề tài: “Một số giải pháp mở rộng trường nhằm nâng cao<br /> hiệu quả sản xuất kinh doanh tại Công ty TNHH thương mại Hùng Phát”. Để hoàn<br /> thành khóa luận này, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các thầy, cô giáo của<br /> trường Đại học Thăng Long nói chung và các thầy, cô giáo trong khoa Kinh tế - Quản<br /> lý nói riêng, những người đã cung cấp cho em nền tảng kiến thức vững chắc, tạo tiền<br /> đề cho em thực hiện bài khoá luận này. Đặc biệt, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến cô<br /> giáo, Thạc sỹ Vương Thị Thanh Trì, người đã trực tiếp hướng dẫn và chỉ bảo tận tình<br /> cho em trong suốt quá trình thực hiện khoá luận. Đồng thời, em xin gửi lời cảm ơn đến<br /> toàn bộ nhân viên Công ty TNHH thương mại Hùng Phát, đặc biệt là các anh, chị<br /> trong phòng kinh doanh đã tạo điều kiện thuận lợi cho em có cơ hội tìm hiểu công việc<br /> và hoàn thành đề tài của mình.<br /> Em xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> Trần Tuấn Vũ<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan các nội dung được trình bày trong bài Khóa luận tốt nghiệp<br /> này là do tự bản thân tôi thực hiện và có sự hỗ trợ tận tình từ giáo viên hướng dẫn,<br /> không sao chép các công trình nghiên cứu của người khác. Các dữ liệu thông tin sơ<br /> cấp, thứ cấp sử dụng trong Khóa luận là có nguồn gốc và được trích dẫn rõ ràng.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này!<br /> <br /> Sinh viên<br /> Trần Tuấn Vũ<br /> <br /> Thang Long University Library<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> CHƢƠNG 1. TỔNG QUAN CHUNG VỀ THỊ TRƢỜNG VÀ HOẠT ĐỘNG MỞ<br /> RỘNG THỊ TRƢỜNG TRONG DOANH NGHIỆP .................................................1<br /> 1.1. Khái niệm và vai trò của thị trƣờng đối với doanh nghiệp ................................ 1<br /> 1.1.1. Khái niệm về thị trường .......................................................................................1<br /> 1.1.1.1. Khái niệm thị trường theo quan điểm truyền thống ........................................1<br /> 1.1.1.2. Khái niệm thị trường theo quan điểm hiện đại ................................................3<br /> 1.1.1.3. Vai trò của thị trường ........................................................................................4<br /> 1.1.2. Phân loại và phân đoạn thị trường......................................................................5<br /> 1.1.2.1. Khái niệm phân loại thị trường ........................................................................5<br /> 1.1.2.2. Khái niệm phân đoạn thị trường ......................................................................7<br /> 1.1.3. Các nhân tố tác động đến thị trường của doanh nghiệp ..................................10<br /> 1.1.3.1. Môi trường vĩ mô ............................................................................................. 10<br /> 1.1.3.2. Môi trường vi mô ............................................................................................. 12<br /> 1.2. Nội dung, vai trò của hoạt động mở rộng thị trƣờng ........................................15<br /> 1.2.1. Khái niệm và các chỉ tiêu đánh giá hoạt động mở rộng thị trường .................15<br /> 1.2.1.1. Khái niệm hoạt động mở rộng thị trường ......................................................15<br /> 1.2.1.2. Các chỉ tiêu đánh giá hoạt động mở rộng thị trường ....................................15<br /> 1.2.2. Nội dung hoạt động mở rộng thị trường ........................................................... 18<br /> 1.2.2.1. Hoạt động nghiên cứu thị trường ...................................................................18<br /> 1.2.2.2. Hoạt động dự báo thị trường ..........................................................................20<br /> 1.2.2.3. Hoạt động lựa chọn thị trường .......................................................................21<br /> 1.2.2.4. Hoạt động thâm nhập thị trường ....................................................................22<br /> 1.3. Vai trò và các yếu tố tác động đến hoạt động mở rộng thị trƣờng ..................22<br /> 1.3.1. Vai trò của hoạt động mở rộng thị trường ........................................................22<br /> 1.3.2. Yếu tố tác động đến hoạt động mở rộng thị trường ..........................................23<br /> CHƢƠNG 2. THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG MỞ RỘNG THỊ TRƢỜNG CỦA<br /> CÔNG TY TNHH THƢƠNG MẠI HÙNG PHÁT ..................................................28<br /> 2.1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH thƣơng mại Hùng<br /> Phát ............................................................................................................................... 28<br /> 2.1.1. Giới thiệu chung về Công ty TNHH thương mại Hùng Phát .......................... 28<br /> 2.1.2. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty TNHH thương mại Hùng<br /> Phát ............................................................................................................................... 28<br /> 2.1.3. Cơ cấu tổ chức của Công ty TNHH thương mại Hùng Phát ........................... 29<br /> 2.1.4. Chức năng, nhiệm vụ của từng bộ phận ........................................................... 30<br /> 2.1.5. Doanh thu và lợi nhuận của Công ty TNHH thương mại Hùng Phát ............31<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2