intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích và đánh giá hoạt động tiêu thụ sản phẩm gạch men Dacera của Công ty Cổ phần gạch men Cosevco Đà Nẵng

Chia sẻ: Yên Bihf | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:138

113
lượt xem
21
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa lý luận, thực tiễn về hoạt động tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp; phân tích thực trạng và đánh giá hoạt động tiêu thụ sản phẩm gạch men Dacera của doanh nghiệp của Công ty Cổ phần gạch men Cosevco Đà Nẵng; đề xuất giải pháp nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ gạch men Dacera cho Công ty Cổ phần gạch men Cosevco Đà Nẵng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Phân tích và đánh giá hoạt động tiêu thụ sản phẩm gạch men Dacera của Công ty Cổ phần gạch men Cosevco Đà Nẵng

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> PHÁN TÊCH VAÌ ÂAÏNH<br /> ÂÄÜNG TIÃU THUÛ SAÍN<br /> MEN DACERA CUÍA<br /> CÄØ PHÁÖN GAÛCH MEN<br /> NÀÔNG<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: ĐỖ THU LY<br /> Lớp: K42 QTKDTH<br /> Niên khóa: 2008 - 2012<br /> <br /> GIAÏ HOAÛT<br /> PHÁØM GAÛCH<br /> CÄNG TY<br /> COSEVCO ÂAÌ<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> PGS.TS. NGUYỄN KHẮC HOÀN<br /> <br /> Huế, tháng 05 năm 2012<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> Để hoàn thành tốt Khóa luận tốt nghiệp với đề tài “Phân tích<br /> và đánh giá hoạt động tiêu thụ sản phẩm gạch men Dacera của<br /> công ty Cổ phần gạch men Cosevco Đà Nẵng”, tôi đă nhận<br /> được sự giúp đỡ từ nhiều phía khác nhau.<br /> Trước hết, tôi xin chân thành cảm ơn ban lănh đạo<br /> Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế, pḥ ng Đào tạo - công<br /> tác Sinh viên đă tạo điều kiện trực tiếp và gián tiếp giúp tôi<br /> trước cũng như trong quá tŕ nh thực tập và hoàn thành khóa<br /> luận này. Tôi xin bày tỏ ḷ ng biết ơn quư Thầy, Cô giáo đă tận<br /> tâm giảng dạy và truyền đạt những kiến thức quư báu trong<br /> suốt quá tŕ nh học Đại học của ḿ nh. Tôi xin gửi lời cảm ơn<br /> sâu sắc đến PGS.TS Nguyễn Khắc Hoàn, người thầy đă tận<br /> t́ nh hướng dẫn, chia sẻ những kinh nghiệm quư báu giúp tôi<br /> có thể hoàn thành đề tài một cách tốt nhất.<br /> <br /> SVTH: Đỗ Thu Ly – K42 QTKD Tổng hợp<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> Đặc biệt, tôi xin tỏ ḷ ng biết ơn sâu sắc đến Quư Công ty<br /> Cổ phần gạch men Cosevco Đà Nẵng đă tiếp nhận tôi về<br /> thực tập, xin cảm ơn chị Huỳnh Thị Mỹ Nhung, chuyên viên<br /> kinh doanh của công ty đă nhiệt t́ nh giúp đỡ, hướng dẫn tôi<br /> trong quá tŕ nh thực tập và thực hiện đề tài.<br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn gia đ́ nh, bạn bè<br /> và người thân đă nhiệt t́ nh giúp đỡ, động viên tôi trong suốt<br /> thời gian thực tập và nghiên cứu đề tài.<br /> Sinh viên<br /> Đ ỗ T hu Ly<br /> <br /> SVTH: Đỗ Thu Ly – K42 QTKD Tổng hợp<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: PGS.TS Nguyễn Khắc Hoàn<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> Lời cảm ơn<br /> Mục lục<br /> Danh mục chữ viết tắt<br /> Danh mục sơ đồ, đồ thị, biểu đồ<br /> Danh mục bảng<br /> PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ.................................................................................................1<br /> 1. Lý do chọn đề tài......................................................................................................1<br /> 2. Mục tiêu nghiên cứu.................................................................................................2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu............................................................................2<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu: Nghiên cứu định lượng. .................................................3<br /> PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ..............................................5<br /> Chương I. TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ............................................5<br /> 1.1. CƠ SỞ LÝ LUẬN.................................................................................................5<br /> 1.1.1. Khái niệm tiêu thụ sản phẩm ..........................................................................5<br /> 1.1.2. Vai trò của hoạt động tiêu thụ sản phẩm ........................................................6<br /> 1.1.3. Nội dung hoạt động tiêu thụ sản phẩm ...........................................................7<br /> 1.1.3.1. Nghiên cứu thị trường ..............................................................................7<br /> 1.1.3.2. Lập kế hoạch tiêu thụ sản phẩm ...............................................................8<br /> 1.1.3.3. Chuẩn bị hàng hóa để xuất bán ................................................................8<br /> 1.1.3.4. Lựa chọn các hình thức tiêu thụ sản phẩm...............................................8<br /> 1.1.3.5. Tổ chức các hoạt động xúc tiến, yểm trợ cho công tác bán hàng ............9<br /> 1.1.3.6. Tổ chức hoạt động bán hàng ....................................................................9<br /> 1.1.3.7. Phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm ....................10<br /> 1.1.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm ............................10<br /> 1.1.4.1. Nhân tố khách quan................................................................................10<br /> 1.1.4.2. Nhân tố chủ quan....................................................................................12<br /> 1.1.5. Một số chỉ tiêu đánh giá hiệu quả hoạt động tiêu thụ sản phẩm ..................14<br /> 1.1.5.1. Chỉ tiêu thể hiện tình hình thực hiện kế hoạch khối lượng tiêu thụ .......14<br /> SVTH: Đỗ Thu Ly – K42 QTKD Tổng hợp<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2