intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng VtigerCRM tại công ty cổ phần Dược trung ương Medipharco - Tenamyd

Chia sẻ: Bình Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:92

59
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Triển khai và vận hành hệ thống quản lý quan hệ khách hàng VtigerCRM gồm những chức năng chính như quản lý chiến dịch marketing, quản lý hàng tồn kho, xử lý hóa đơn, quản lý lead, quản lý các hoạt động sau bán hàng và dĩ nhiên không thể thiếu đó là toàn bộ thông tin của khách hàng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng VtigerCRM tại công ty cổ phần Dược trung ương Medipharco - Tenamyd

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN KINH TẾ<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> --------------------<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> TRIỂN KHAI HỆ THỐNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH<br /> <br /> họ<br /> <br /> HÀNG VTIGERCRM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> TRUNG ƯƠNG MEDIPHARCO - TENAMYD<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Sinh viên thực hiện: Nguyễn Kim Anh<br /> <br /> Lớp: K43 Tin học kinh tế<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> ThS Nguyễn Đình Hoa Cương<br /> <br /> Niên khóa: 2009 - 2013<br /> <br /> Huế, tháng 05 năm 2013<br /> <br /> Lôøi Caûm Ôn<br /> Lôøi ñaàu tieân trong taäp khoùa luaän naøy, toâi xin traân troïng gôûi lôøi<br /> <br /> uế<br /> <br /> caûm ôn ñeán Ban giaùm hieäu nhaø tröôøng, quyù thaày coâ khoa Heä thoáng<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> thoâng tin kinh teá, tröôøng Ñaïi hoïc Kinh teá Hueá ñaõ taïo ñieàu kieän cuõng<br /> <br /> nhö giuùp ñôõ toâi trong suoát quaù trình hoïc taäp vaø thöïc hieän ñeà taøi khoùa<br /> luaän cuûa mình.<br /> <br /> h<br /> <br /> Ñaëc bieät, toâi mong muoán baøy toû lôøi caûm ôn saâu saéc nhaát ñeán thaày<br /> <br /> in<br /> <br /> Nguyeãn Ñình Hoa Cöông, laø ngöôøi tröïc tieáp höôùng daãn, ñaõ daønh nhieàu<br /> <br /> cK<br /> <br /> thôøi gian, coâng söùc, taän tình chæ daïy vaø giuùp ñôõ toâi hoaøn thaønh khoùa<br /> luaän naøy.<br /> <br /> họ<br /> <br /> Beân caïnh ñoù, toâi cuõng chaân thaønh caûm ôn Ban laõnh ñaïo, phoøng<br /> Kinh doanh Coâng ty coå phaàn döôïc Trung öông Medipharco Tenamyd ñaõ<br /> nghieäp.<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> taïo ñieàu kieän, hoã trôï toâi trong thôøi gian thöïc taäp vaø thöïc hieän ñeà taøi toát<br /> <br /> ng<br /> <br /> Cuoái cuøng, toâi xin gôûi lôøi caûm ôn ñeán gia ñình, baïn beø ñaõ luoân laø<br /> nguoàn ñoäng vieân, coå vuõ cho toâi, giuùp toâi vöôït qua ñöôïc nhöõng khoù khaên<br /> <br /> ườ<br /> <br /> gaëp phaûi trong khi thöïc hieän khoùa luaän.<br /> <br /> Tr<br /> <br /> Maëc duø coù nhieàu coá gaéng, nhöng do nhöõng haïn cheá nhaát ñònh veà<br /> <br /> kieán thöùc, kinh nghieäm cuõng nhö thôøi gian thöïc hieän, ñeà taøi naøy khoâng<br /> traùnh khoûi nhöõng thieáu soùt, toâi raát mong nhaän ñöôïc nhöõng yù kieán ñoùng<br /> goùp cuûa quyù thaày coâ vaø nhöõng ai quan taâm nhaèm giuùp toâi ruùt ra ñöôïc<br /> baøi hoïc cho baûn thaân, laø haønh trang cho nhöõng böôùc ñi sau naøy.<br /> <br /> I<br /> <br /> Moät laàn nöõa toâi xin chaân thaønh caûm ôn vaø kính chuùc quyù thaày<br /> coâ, baïn beø söùc khoûe, thaønh coâng!<br /> Hueá, thaùng 05 naêm<br /> <br /> uế<br /> <br /> 2013.<br /> <br /> Sinh vieân thöïc hieän<br /> <br /> Tr<br /> <br /> ườ<br /> <br /> ng<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> họ<br /> <br /> cK<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> Nguyeãn Kim Anh<br /> <br /> II<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN...................................................................................................................... I<br /> MỤC LỤC ......................................................................................................................... III<br /> <br /> uế<br /> <br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ............................................................................................VI<br /> DANH MỤC HÌNH VẼ ...................................................................................................VII<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG BIẺU............................................................................................ VIII<br /> TÓM TẮT NỘI DUNG NGHIÊN CỨU...........................................................................IX<br /> Phần 1: MỞ ĐẦU ................................................................................................................ 1<br /> <br /> h<br /> <br /> Phần 2: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ......................................................... 4<br /> <br /> in<br /> <br /> CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC TRUNG ƯƠNG<br /> MEDIPHACO-TENAMYD ................................................................................................ 4<br /> <br /> cK<br /> <br /> 1.1. Quá trình hình thành và phát triển................................................................................ 4<br /> 1.1.1. Giới thiệu chung ........................................................................................................ 4<br /> 1.1.2. Lịch sử hình thành và phát triển ................................................................................ 5<br /> <br /> họ<br /> <br /> 1.2. Cơ cấu tổ chức và chức năng nhiệm vụ của công ty .................................................... 6<br /> 1.2.1. Cơ cấu tổ chức ........................................................................................................... 6<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 1.2.2. Chức năng, nhiệm vụ................................................................................................. 6<br /> 1.3. Hệ thống phân phối ...................................................................................................... 7<br /> 1.3.1. Hệ thống phân phối trong nước ................................................................................. 7<br /> <br /> ng<br /> <br /> 1.3.2. Mạng lưới phân phối trong nước............................................................................... 7<br /> 1.3.3. Đối tác nước ngoài (Xuất nhập khẩu) ....................................................................... 8<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 1.4. Công nghệ sản xuất ...................................................................................................... 8<br /> 1.5. Sản phẩm .................................................................................................................... 10<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 1.6. Thực trạng của công ty trước khi ứng dụng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng 10<br /> 1.6.1.Thực trạng về quy trình quản lý quan hệ khách hàng .............................................. 10<br /> 1.6.2. Thực trạng về hiệu quả sản xuất kinh doanh........................................................... 10<br /> 1.7. Nhu cầu đặt ra đối với quy trình quản lý quan hệ khách hàng của công ty ............... 11<br /> CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG VÀ<br /> VTIGERCRM.................................................................................................................... 12<br /> <br /> III<br /> <br /> 2.1. Cơ sở lý thuyết về Quản lý quan hệ khách hàng (CRM – Customer Relationship<br /> Management) ..................................................................................................................... 12<br /> 2.1.1. Khái niệm CRM ...................................................................................................... 12<br /> 2.1.2. Vai trò và lợi ích sử dụng CRM .............................................................................. 13<br /> <br /> uế<br /> <br /> 2.1.3. Các chức năng chính của CRM ............................................................................... 15<br /> 2.1.4. Mô hình hoạt động của hệ thống CRM ................................................................... 16<br /> <br /> tế<br /> H<br /> <br /> 2.1.5. Đối tượng sử dụng ................................................................................................... 16<br /> 2.1.6. Quy trình hoạt động và điều kiện áp dụng .............................................................. 17<br /> 2.1.7. Các bước triển khai CRM........................................................................................ 20<br /> 2.1.8. Các yếu tố ảnh hưởng đến CRM ............................................................................. 20<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.1.9. Nguyên nhân thất bại khi triển khai CRM .............................................................. 22<br /> 2.1.10. Các phần mềm CRM hiện nay............................................................................... 23<br /> <br /> cK<br /> <br /> 2.2. Ứng dụng CRM trong doanh nghiệp và các mô hình ứng dụng ................................ 25<br /> 2.2.1. Ứng dụng CRM trong doanh nghiệp ....................................................................... 25<br /> 2.2.2. Các mô hình ứng dụng (5)....................................................................................... 26<br /> <br /> họ<br /> <br /> 2.3. Tổng quan về VtigerCRM .......................................................................................... 29<br /> 2.3.1. Kiến trúc phần mềm VtigerCRM ............................................................................ 29<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 2.3.2. Các chức năng của VtigerCRM............................................................................... 35<br /> 2.3.3. Các tùy biến trong VtigerCRM ............................................................................... 37<br /> CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH, THIẾT KẾ, CÀI ĐẶT HỆ THỐNG TRÊN VMWARE ..... 39<br /> <br /> ng<br /> <br /> 3.1. Phân tích yêu cầu của công ty .................................................................................... 39<br /> 3.1.1. Yêu cầu về hệ thống ................................................................................................ 39<br /> <br /> ườ<br /> <br /> 3.1.2. Hồ sơ phân quyền .................................................................................................... 39<br /> 3.2. Thiết kế hệ thống ........................................................................................................ 39<br /> <br /> Tr<br /> <br /> 3.2.1. Mô hình thực tế........................................................................................................ 39<br /> 3.2.2. Triển khai Lab ......................................................................................................... 41<br /> 3.3. Cài đặt hệ thống.......................................................................................................... 42<br /> 3.3.1. Cài đặt Vtiger CRM................................................................................................. 42<br /> 3.3.2. Việt hóa Vtiger CRM .............................................................................................. 48<br /> 3.4. Kịch bản sử dụng điển hình........................................................................................ 50<br /> <br /> IV<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2