intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng chương trình truyền thông cổ động cho Nhà máy nước khoáng Thạch Bích - Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi

Chia sẻ: Bình Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:108

68
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa những lý luận cơ bản về thương hiệu và xây dựng bản đồ định vị thương hiệu; đánh giá mức độ nhận biết các thương hiệu Internet và mức độ quan tâm các yếu tố khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Internet của khách hàng cá nhân trên địa bàn thành phố Huế;... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng chương trình truyền thông cổ động cho Nhà máy nước khoáng Thạch Bích - Công ty cổ phần đường Quảng Ngãi

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> <br /> <br /> Đề tài:<br /> <br /> XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> CHO NHÀ MÁY NƯỚC KHOÁNG THẠCH BÍCH-<br /> <br /> Đ<br /> <br /> CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG QUẢNG NGÃI<br /> <br /> Sinh viên thực hiện<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn<br /> <br /> Nguyễn Thị Phương Nhã<br /> <br /> Th.S Hồ Khánh Ngọc Bích<br /> <br /> Lớp K44B Thương mại<br /> Khóa học 2010 - 2014<br /> Huế, 2014<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Phương Nhã - K44B TM<br /> <br /> Page 1<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Hồ Khánh Ngọc Bích<br /> <br /> Lời đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và lòng biết ơn<br /> sâu sắc đến quý thầy cô giáo khoa Quản Trị Kinh Doanh, Trường Đại<br /> gian học vừa qua.<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> học Kinh tế Huế đã giúp đỡ, trang bị kiến thức cho tôi trong suốt thời<br /> Tiếp theo, tôi xin được trân trọng cảm ơn ban lãnh đạo cùng các<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> anh chị trong nhà máy nước khoáng Thạch Bích- Công ty cổ phần<br /> đường Quảng Ngãi đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho tôi trong quá<br /> trình thực tập cũng như thu thập những thông tin cần thiết trong quá<br /> trình nghiên cứu.<br /> <br /> Đặc biệt, tôi xin gửi lời cảm ơn đến cô giáo Th.S Hồ Khánh<br /> <br /> Đ<br /> <br /> Ngọc Bích, đã tận tình hướng dẫn và giúp đỡ tôi rất nhiều trong suốt<br /> thời gian thực hiện đề tài.<br /> Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn!<br /> Sinh viên thực hiện<br /> Nguyễn Thị Phương Nhã<br /> <br /> SVTH: Nguyễn Thị Phương Nhã - K44B TM<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Hồ Khánh Ngọc Bích<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Lời cảm ơn<br /> Danh mục các bảng<br /> Danh mục các hình<br /> Danh mục chữ viết tắt<br /> PHẦN I: ĐẶT VẤN ĐỀ ................................................................................................1<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài...............................................................................................1<br /> 2. Câu hỏi nghiên cứu: .....................................................................................................2<br /> 3. Mục tiêu nghiên cứu: ...................................................................................................2<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...............................................................................3<br /> PHẦN II: NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU..............................................4<br /> Chương 1. TỔNG QUAN VỀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ...........................................4<br /> I. Quá trình truyền thông .................................................................................................4<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> 1. Các khái niệm ..............................................................................................................4<br /> 2. Vai trò của truyền thông Marketing ............................................................................6<br /> 3. Quá trình truyền thông.................................................................................................7<br /> II. Phát triển chiến lược truyền thông hiệu quả ...............................................................8<br /> 1. Định dạng công chúng mục tiêu ..................................................................................8<br /> 2. Xác định mục tiêu truyền thông ..................................................................................8<br /> 3. Thiết kế thông điệp (Hoàng Thị Phương Thảo, Hoàng Trọng, 2007)......................11<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 3.1. Nội dung thông điệp ..............................................................................................11<br /> 3.2. Cấu trúc thông điệp ................................................................................................11<br /> 3.3. Hình thức thông điệp ..............................................................................................11<br /> 3.4. Nguồn thông điệp ...................................................................................................11<br /> 4. Chọn lựa phương tiện truyền thông (Marshall McLuhan, 1967) ..............................11<br /> 4.1. Kênh truyền thông trực tiếp ....................................................................................11<br /> 4.2. Kênh truyền thông gián tiếp ...................................................................................12<br /> 5. Xây dựng ngân sách cổ động (Hoàng Thị Phương Thảo, Hoàng Trọng, 2007) .......12<br /> 5.1. Phương pháp căn cứ vào khả năng ngân sách dành cho cổ động ...........................12<br /> 5.2. Phương pháp tính tỷ lệ theo doanh thu ...................................................................12<br /> 5.3. Phương pháp cân bằng cạnh tranh ..........................................................................12<br /> SVTH: Nguyễn Thị Phương Nhã - K44B TM<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Hồ Khánh Ngọc Bích<br /> <br /> 5.4. Phương pháp căn cứ vào mục tiêu nhiệm vụ: ........................................................12<br /> 6. Quyết định hệ thống cổ động: ...................................................................................13<br /> 6.1. Quảng cáo: ..............................................................................................................13<br /> 6.2. Khuyến mãi: ...........................................................................................................14<br /> 6.3. Marketing trực tiếp: ................................................................................................14<br /> 6.4. Quan hệ công chúng ...............................................................................................14<br /> 6.5. Bán hàng cá nhân: ..................................................................................................15<br /> 6.6. Những yếu tố quyết định cơ cấu của hệ thống cổ động: ........................................15<br /> 6.6.1. Kiểu thị trường sản phẩm: ...................................................................................15<br /> 6.6.2. Giai đoạn sẵn sàng của người mua (Philip Kotler, 2007) ...................................16<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> 6.6.3. Giai đoạn trong chu kỳ sống của sản phẩm .........................................................17<br /> 6.6.4. Hạng bậc trên thị trường của doanh nghiệp ........................................................17<br /> 7. Đánh giá kết quả cổ động .........................................................................................17<br /> III. Thiết kế chương trình quảng cáo: (George E. Belch & Michael A. Belch, 2001) ..18<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> 1. Xác định mục tiêu quảng cáo ....................................................................................18<br /> 2. Quyết định về ngân sách quảng cáo ..........................................................................18<br /> 3. Quyết định thông điệp quảng cáo ..............................................................................18<br /> 3.1. Thiết kế thông điệp .................................................................................................18<br /> 3.2. Đánh giá và lựa chọn thông điệp ............................................................................18<br /> 4. Lựa chọn phương tiện quảng cáo ..............................................................................18<br /> 4.1. Quyết định về phạm vi, tần suất và cường độ tác động .........................................18<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 4.2. Lựa chọn phương tiện quảng cáo ...........................................................................19<br /> 4.3. Quyết định lịch trình sử dụng phương tiện quảng cáo ...........................................19<br /> 4.4. Quyết định về phân bố địa lý của phương tiện quảng cáo .....................................19<br /> 5. Đánh giá hiệu quả của quảng cáo ..............................................................................19<br /> 5.1. Nghiên cứu hiệu quả quảng cáo .............................................................................20<br /> 5.2. Nghiên cứu hiệu quả doanh số ...............................................................................20<br /> IV. Marketing trực tiếp: (Jay Conrad Levinson, 2013) .................................................20<br /> 1. Những quyết định chủ yếu của Marketing trực tiếp ..................................................20<br /> 1.1. Mục tiêu ..................................................................................................................20<br /> 1.2. Khách hàng mục tiêu ..............................................................................................20<br /> 1.3. Chiến lược chào hàng ............................................................................................21<br /> SVTH: Nguyễn Thị Phương Nhã - K44B TM<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: ThS. Hồ Khánh Ngọc Bích<br /> <br /> 1.4. Trắc nghiệm những yếu tố Marketing trực tiếp và đo lường kết quả .....................21<br /> V. Khuyến mãi (Philip Kotler & Gary Armstrong ,2010)............................................21<br /> 1. Xác lập các mục tiêu khuyến mãi ..............................................................................21<br /> 2. Xây dựng chương trình khuyến mãi ..........................................................................21<br /> 3. Tổ chức thực hiện, kiểm tra và đánh giá kết quả.......................................................22<br /> VI. Quan hệ công chúng (John Fawkes, Tymson, Jane Johnston và Clara Zawawi ,<br /> 2003) ..............................................................................................................................22<br /> 1. Xác định mục tiêu PR ................................................................................................23<br /> 2. Lựa chọn thông điệp và phương tiện quan hệ với công chúng ................................23<br /> 3. Tổ chức thực hiện, kiểm tra và đánh giá kết quả của PR. .........................................23<br /> <br /> tế<br /> H<br /> uế<br /> <br /> VII. Quản trị lực lượng bán hàng (Công ty tư vấn tiếp thị McMurry Mỹ, 2006) .........23<br /> 1. Thiết kế lực lượng bán hàng ......................................................................................24<br /> 1.1. Mục tiêu của lực lượng bán hàng ...........................................................................24<br /> 1.2. Chiến lược của lực lượng bán hàng ........................................................................24<br /> <br /> ại<br /> họ<br /> cK<br /> in<br /> h<br /> <br /> 1.3. Cấu trúc lực lượng bán hàng ..................................................................................24<br /> 1.4. Qui mô lực lượng bán hàng ....................................................................................25<br /> 1.5. Chế độ thù lao của lực lượng bán hàng ..................................................................25<br /> 2. Quản trị lực lượng bán hàng ......................................................................................25<br /> 2.1. Tuyển mộ và lựa chọn người đại diện bán hàng ....................................................25<br /> 2.2. Huấn luyện các đại diện bán hàng ..........................................................................25<br /> 2.3. Hướng dẫn các đại diện bán hàng ..........................................................................25<br /> <br /> Đ<br /> <br /> 2.4. Kích thích các đại diện bán hàng ............................................................................25<br /> 2.5. Đánh giá các đại diện bán hàng ..............................................................................25<br /> Chương 2. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY VÀ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG<br /> TRUYỀN THÔNG CỔ ĐỘNG CỦA NHÀ MÁY NƯỚC KHOÁNG THẠCH<br /> BÍCH-CÔNG TY CỔ PHẦN ĐƯỜNG QUẢNG NGÃI ..........................................26<br /> I. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của Nhà máy ............................................26<br /> 1. Giới thiệu chung về Nhà máy ....................................................................................26<br /> 1.1. Quá trình hình thành và phát triển ..........................................................................26<br /> 1.2. Chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của Nhà máy .................................................26<br /> 1.2.1. Chức năng ............................................................................................................26<br /> 1.2.2. Nhiệm vụ .............................................................................................................26<br /> SVTH: Nguyễn Thị Phương Nhã - K44B TM<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2