intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng website thương mại điện tử cho doanh nghiệp tư nhân thương mại và dịch vụ Việt Quang dựa trên nền tảng Opencart

Chia sẻ: Bình Yên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:61

135
lượt xem
18
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài xây dựng trang web cho DNTN TM & DV Việt Quang nhằm mục đích giới thiệu, quảng cáo, bán hàng thiết bị điện có uy tín cũng như các sản phẩm của thương hiệu lớn ra thị trường nhằm thúc đẩy việc kinh doanh bán hàng cho doanh nghiệp được phát triển mạnh mẽ, bền vững; nghiên cứu các hình thức thanh toán trực tuyến, và lựa chọn được phương thức thanh toán tối ưu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng website thương mại điện tử cho doanh nghiệp tư nhân thương mại và dịch vụ Việt Quang dựa trên nền tảng Opencart

ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN KINH TẾ<br /> <br /> tế<br /> <br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> --------------------<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> cK<br /> <br /> XÂY DỰNG WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ<br /> CHO DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI<br /> <br /> họ<br /> <br /> VÀ DỊCH VỤ VIỆT QUANG DỰA TRÊN<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> NỀN TẢNG OPENCART<br /> <br /> HOÀNG THỊ VÂN ANH<br /> <br /> Khóa học: 2012-2016<br /> i<br /> <br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> KHOA HỆ THỐNG THÔNG TIN KINH TẾ<br /> -------------------<br /> <br /> tế<br /> <br /> H<br /> <br /> uế<br /> <br /> -<br /> <br /> in<br /> <br /> h<br /> <br /> KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP ĐẠI HỌC<br /> <br /> cK<br /> <br /> XÂY DỰNG WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ<br /> CHO DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI<br /> <br /> họ<br /> <br /> VÀ DỊCH VỤ VIỆT QUANG DỰA TRÊN<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> NỀN TẢNG OPENCART<br /> <br /> Sinh viên thực hiện:<br /> <br /> Giáo viên hướng dẫn:<br /> <br /> HOÀNG THỊ VÂN ANH<br /> <br /> TS. LÊ THỊ QUỲNH LIÊN<br /> <br /> Lớp: K46 Tin Học Kinh Tế<br /> Niên khóa: 2012- 2016<br /> <br /> Huế, tháng 05 năm 2016<br /> ii<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Lê Thị Quỳnh Liên<br /> <br /> LỜI CÁM ƠN<br /> Trước hết em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể quý<br /> thầy cô Trường Đại học Kinh tế Huế, đặc biệt là thầy cô khoa Hệ<br /> thống thông tin kinh tế đã luôn tận tình dạy bảo trong suốt 4 năm em<br /> <br /> uế<br /> <br /> học tập và rèn luyện tại trường.<br /> <br /> H<br /> <br /> Em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành tới cô Lê Thị Quỳnh<br /> Liên người đã tận tình hướng dẫn, tạo điều kiện thuận lợi, truyền đạt<br /> <br /> tế<br /> <br /> những kinh nghiệm quý báu cho em trong suốt quá trình học tập và<br /> <br /> h<br /> <br /> làm luận văn tốt nghiệp. Cô đã giúp đỡ em rất nhiều từ việc hình thành<br /> <br /> in<br /> <br /> những ý tưởng ban đầu cũng như theo sát động viên, góp ý, chỉnh sửa<br /> <br /> cK<br /> <br /> để em có thể hoàn thành đề tài này một cách tốt nhất.<br /> Em xin gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo, các anh, các chị trong<br /> doanh nghiệp tư nhân thương mại và dịch vụ Việt Quang, đã tạo điều<br /> <br /> họ<br /> <br /> kiện giúp đỡ, chỉ bảo cũng như cung cấp những tài liệu cần thiết và<br /> hướng dẫn nhiệt tình trong thời gian em thực tập tại doanh nghiệp.<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> Cuối cùng, em xin cảm ơn chân thành đến gia đình, những người<br /> <br /> thân và bạn bè đã quan tâm giúp đỡ và động viên em trong suốt thời<br /> gian qua để đề tài của em được hoàn thành một cách tốt nhất.<br /> Huế, ngày 15 tháng 5 năm 2016<br /> Sinh viên<br /> Hoàng Thị Vân Anh<br /> <br /> SVTH: Hoàng Thị Vân Anh<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Lê Thị Quỳnh Liên<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> MỤC LỤC .......................................................................................................................i<br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT .............................................................................iv<br /> DANH MỤC BẢNG ......................................................................................................v<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ .....................................................................................................v<br /> DANH MỤC HÌNH ẢNH ............................................................................................vi<br /> <br /> uế<br /> <br /> PHẦN I. MỞ ĐẦU..........................................................................................................1<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài..............................................................................................1<br /> <br /> H<br /> <br /> 2. Mục tiêu của đề tài......................................................................................................2<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ..............................................................................2<br /> <br /> tế<br /> <br /> 3.1. Đối tượng nghiên cứu ...........................................................................................2<br /> 3.2. Phạm vi nghiên cứu...............................................................................................2<br /> <br /> h<br /> <br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ............................................................................................3<br /> <br /> in<br /> <br /> 5. Nội dung khóa luận.....................................................................................................3<br /> PHẦN II: NỘI DUNG ...................................................................................................4<br /> <br /> cK<br /> <br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CHO VIỆC XÂY DỰNG WEBSITE THƯƠNG<br /> MẠI ĐIỆN TỬ CỦA CÔNG TY DỰA TRÊN MÃ NGUỒN MỞ OPENCART....4<br /> 1.1. Tổng quan về thương mại điện tử (TMĐT) ..........................................................4<br /> <br /> họ<br /> <br /> 1.1.1. Khái niệm về TMĐT.....................................................................................4<br /> 1.1.2. Vai trò của TMĐT ........................................................................................4<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 1.1.3. Lợi ích của việc ứng dụng TMĐT ................................................................5<br /> 1.1.3.1. Đối với doanh nghiệp .............................................................................5<br /> 1.1.3.2. Đối với người tiêu dùng..........................................................................6<br /> 1.1.3.3. Đối với xã hội .........................................................................................6<br /> <br /> 1.2. Hạn chế của TMĐT ..............................................................................................7<br /> 1.3. Các hình thức hoạt động chủ yếu..........................................................................8<br /> 1.4. So sánh TMĐT với thương mại truyền thống.......................................................9<br /> 1.5. Nền tảng lập trình web bằng Opencart. ..............................................................12<br /> 1.5.1. Giới thiệu về Opencart ................................................................................12<br /> 1.5.2. Các tính năng chính của Opencart ..............................................................13<br /> 1.5.3. Ưu điểm và nhược điểm của Opencart .......................................................14<br /> SVTH: Hoàng Thị Vân Anh<br /> <br /> i<br /> <br /> Khóa luận tốt nghiệp<br /> <br /> GVHD: TS. Lê Thị Quỳnh Liên<br /> <br /> 1.5.3.1. Ưu điểm ................................................................................................14<br /> 1.5.3.2. Nhược điểm ..........................................................................................15<br /> 1.6. So sánh Opencart với các mã nguồn Magento và Pretashop ..............................15<br /> CHƯƠNG 2: TỔNG QUAN VỀ DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI<br /> VÀ DỊCH VỤ VIỆT QUANG ....................................................................................20<br /> 2.1 Tổng quan về doanh nghiệp................................................................................20<br /> 2.1.1. Quá trình hoạt động của doanh nghiệp .......................................................20<br /> 2.1.2. Chức năng của doanh nghiệp ......................................................................21<br /> <br /> uế<br /> <br /> 2.1.3. Mục tiêu của doanh nghiệp .........................................................................21<br /> 2.1.4. Tầm nhìn và chiến lược của doanh nghiệp .................................................21<br /> <br /> H<br /> <br /> 2.1.5. Cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp tư nhân thương mại và dịch vụ<br /> <br /> Việt Quang.............................................................................................................22<br /> <br /> tế<br /> <br /> 2.2 Khách hàng của doanh nghiệp ............................................................................23<br /> 2.3 Thực trạng hệ thống bán hàng hiện tại của doanh nghiệp. .................................24<br /> <br /> h<br /> <br /> 2.3.1. Qúa trình quản lý bán hàng của doanh nghiệp............................................24<br /> <br /> in<br /> <br /> 2.3.2. Đánh giá thực trạng hệ thống bán hàng hiện tại của doanh nghiệp ............24<br /> <br /> cK<br /> <br /> CHƯƠNG 3: XÂY DỰNG WEBSITE CHO DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN<br /> THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ VIỆT QUANG ........................................................26<br /> 3.1. Đặt vấn đề ...........................................................................................................26<br /> <br /> họ<br /> <br /> 3.2. Hoạt động của hệ thống ......................................................................................27<br /> 3.2.1. Quản lý hệ thống .........................................................................................27<br /> 3.2.2. Quản lý sản phẩm........................................................................................27<br /> <br /> Đ<br /> ại<br /> <br /> 3.2.3. Quản lý tin tức.............................................................................................27<br /> 3.2.4. Quản lý khách hàng ....................................................................................27<br /> 3.2.5. Quản lý nhà cung cấp..................................................................................27<br /> 3.2.6. Quản lý bán hàng ........................................................................................27<br /> 3.2.7. Quản lý thanh toán ......................................................................................28<br /> 3.2.8. Thống kê báo cáo ........................................................................................28<br /> <br /> 3.3. Phân tích hệ thống...............................................................................................28<br /> 3.3.1. Sơ đồ chức năng..........................................................................................28<br /> 3.3.2. Sơ đồ ngữ cảnh............................................................................................29<br /> 3.3.3. Sơ đồ luồng dữ liệu phân rã mức đỉnh........................................................30<br /> SVTH: Hoàng Thị Vân Anh<br /> <br /> ii<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2