
Kinh doanh quốc tế:Quản trị tiếp thị
lượt xem 9
download

Quản trị tiếp thị hay quản lý tiếp thị là một quá trình phân tích, tổ chức, lập kế hoạch, duy trì và phát triển những cuộc trao đổi có lợi với những người mua đã được lựa chọn sao cho doanh nghiệp có thể thực hiện tất cả các mục tiêu của doanh nghiệp (doanh số bán hàng, thị trường, ...). Tính chất của quá trình tiếp thị là quản trị nhu cầu.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Kinh doanh quốc tế:Quản trị tiếp thị
- ! ! ! ! ! 2
- !" # $#&'( % ) % +# + ,+ # # * - " " # # $ " % & ' " ( ) # * + , " - #. /0 & - * + 1 # 2 ( 3 " % & 0 " 3 0 " # 2 % & 4 © PhotoDisc 3
- #. % /&0 " 0 # $#&'( % , 0" #+ © PhotoDisc 4
- 1 2 3+4 #+ " 5 ! ! # * ! /0 & 0 ! # ! 5 5# & ! * /0 & % " #. 2 4 * ! / ) % & ! 6 ! ' #. 2 4 5
- 6* 1 1 7 8 +" % & ! #. * # ! #$ % ! $ 7 4 ) % & #. ! $ ! # & ! 0 8 & + 9 6 6
- 1 2 3+4 #+ " 5 ! : ; 3 $ $< = +> 6 ! ; ?$ = 7
- &9 : 2 # 2 ; + &'; 3+2 < : 2#3$ + 3 +4 " = > ; ? 5, 8
- @ A > !" ! @ / " > ; 3 $ $ A * BA $ $ = ! ; C * = > " % & ; " B 8 $DD $ = > & $0 ;E ! * = E ; C = 9
- B " 9" ; ! 10
- @ A > !" ! > ; F 8 " E = 8 + 1 #" # " & 8 ) ! G> ; E *G $ = ; +8 " ! @ = @ + ; : ! E D = ? H! E 11
- @ A > !" ! @ + ; : ! E D = > # 5 & %& " . + ( + + & ! + % + " % 12
- @ !" : 2 # 2 ; + &'; 3+2 ! : 5 & " 5# 2 * + I & : + & , # + 13
- @ A > !" ? ? 2 : " " " *" + 14
- +# 2 ? ? 2 3 +5 . 15
- @ A > !" ? ? 2 + / / #&'!" % " 0 /&0 " ( 4 + # " * 5 5* & % 4 0 # # 5 ! & 2 4 ! " ! 5 &$ " 5 " & % 5J 16
- @ A > !" ? ? 2 - / / " 0 /&0 " ( ) . & . ;# & 2 & " . = $ # 3 !K & 8 &" ! ! / # & 17
- @ A > !" ? ? 2 L# " ( @ ? A ) >- @ # " % * $ + M" 4 1 & 2 C+ " 4 D 4 D 2 ) ? # /- + @ " ) " 5 " # +5J C * + " E +5, > !#) @ # /- % 8 &" ! N 4 18
- @ A > !" ? ? 2 B F ? ;) D @ +% +- ! * % % * + & & 0 I # * + + " + %& O B G" # A ) @ % "# - +% > ' ! > ' + > ' 19
- @ A > !" ? ? 2 A / + # 0" ) @ # #- : , " ' % * " # % * * 20

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Chiến lược kinh doanh quốc tế
48 p |
972 |
301
-
GIAO THOA VĂN HOÁ KINH DOANH QUỐC TẾ VÀ SỰ KHÁC BIỆT
4 p |
395 |
182
-
Nhóm ngành Kinh doanh: chuyên ngành Quản trị Kinh doanh - Marketing
4 p |
346 |
96
-
Marketing Thương Mại Điện Tử - Chương 5 Quản trị chào hàng và định giá trong thương mại điện tử
79 p |
248 |
39
-
Bài giảng Quản trị chiến lược: Bài 6 - Tổ hợp GD TOPICA
20 p |
165 |
36
-
Bài giảng marketing quốc tế (Đinh Tiên Minh ) - Bài 4
40 p |
121 |
21
-
Marketing Thương Mại Điện Tử - Chương 3 Quản trị tri thức marketing
58 p |
179 |
21
-
Tổng quan marketing quốc tế
10 p |
161 |
20
-
Công cụ thánh toán quốc tế
25 p |
132 |
17
-
Bài giảng Marketing Quốc tế: Bài 2 - Ths. Đinh Tiên Minh
46 p |
145 |
15
-
Giáo trình Kinh doanh quốc tế (Nghề: Quản trị kinh doanh - Cao đẳng) - Trường CĐ Cộng đồng Đồng Tháp
66 p |
38 |
10
-
Giáo trình Kinh doanh quốc tế (Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Trình độ: Cao đẳng nghề) - Cao đẳng Cộng đồng Lào Cai
298 p |
26 |
8
-
Giáo trình Kinh doanh quốc tế: Phần 2 - PGS.TS. Doãn Kế Bôn, TS. Lê Thị Việt Nga
203 p |
15 |
8
-
CHƯƠNG VII: CHỨNG TỪ CHỦ YẾU TRONG KINH DOANH
26 p |
93 |
6
-
Giáo trình Kinh doanh quốc tế (Nghề: Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Cộng đồng Đồng Tháp
66 p |
22 |
6
-
Nâng cao tiếp thị truyền miệng điện tử của ngân hàng trong kinh doanh quốc tế: Mô hình nghiên cứu đề xuất
18 p |
15 |
6
-
Bài giảng Kinh doanh quốc tế - GV. Phạm Lan Anh
245 p |
2 |
1


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
