intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện kỹ năng dạy học phân hóa cho sinh viên các trường đại học qua tổ chức thực hành sư phạm

Chia sẻ: Sen Sen | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:226

102
lượt xem
20
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục đích của đề tài luận văn nhằm đề xuất quy trình rèn luyện kỹ năng dạy học phân hóa cho sinh viên qua tổ chức thực hành sư phạm dựa trên nghiên cứu lý luận và thực tiễn, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo sư phạm ở các trường đại học nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới dạy học theo hướng phân hóa hiện nay. Luận án nghiên cứu trên sinh viên năm thứ 3 đến năm thứ 4 của các khoa đào tạo giáo viên THPT tại các trường đại học sư phạm: Trường Đại học sư phạm Hà Nội; Trường Đại học sư phạm Huế; Trường Đại học sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Rèn luyện kỹ năng dạy học phân hóa cho sinh viên các trường đại học qua tổ chức thực hành sư phạm

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM<br /> –––––––––––––––––<br /> <br /> NGUYỄN ĐẮC THANH<br /> <br /> RÈN LUYỆN KỸ NĂNG DẠY HỌC PHÂN HÓA<br /> CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC<br /> QUA TỔ CHỨC THỰC HÀNH SƯ PHẠM<br /> Chuyên ngành: Lý luận và Lịch sử giáo dục<br /> Mã số: 62.14.01.02<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> HÀ NỘI 2017<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> VIỆN KHOA HỌC GIÁO DỤC VIỆT NAM<br /> –––––––––––––––––<br /> <br /> NGUYỄN ĐẮC THANH<br /> <br /> RÈN LUYỆN KỸ NĂNG DẠY HỌC PHÂN HÓA<br /> CHO SINH VIÊN CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC<br /> QUA TỔ CHỨC THỰC HÀNH SƯ PHẠM<br /> Chuyên ngành: Lý luận và Lịch sử giáo dục<br /> Mã số: 62.14.01.02<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SĨ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> Người hướng dẫn khoa học: 1. GS. TSKH Thái Duy Tuyên<br /> 2. TS Lưu Thu Thủy<br /> <br /> HÀ NỘI 2017<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu, kết<br /> quả nghiên cứu của luận án là khách quan, trung thực và chưa từng được ai công bố<br /> trong bất kỳ một công trình nào khác.<br /> Hà Nội, tháng ….. năm 2017<br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Nguyễn Đắc Thanh<br /> <br /> ii<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô giáo trong và ngoài Viện Khoa học<br /> giáo dục Việt Nam, Trung tâm Đào tạo và Bồi dưỡng Viện Khoa học giáo dục Việt<br /> Nam đã hỗ trợ, góp ý, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi trong thời gian tôi thực hiện<br /> luận án. Xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu, quý thầy cô giáo trường Đại học Sư<br /> phạm TP.HCM, các trường THPT các địa phương có sinh viên ĐHSP TP.Hồ Chí<br /> Minh, ĐHSP Huế, ĐHSP Hà Nội thực tập đã tạo điều kiện thuận lợi, góp ý trong<br /> quá trình nghiên cứu.<br /> Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất đến GS. TSKH Thái Duy<br /> Tuyên và TS. Lưu Thu Thủy đã tận tình hướng dẫn, chỉ bảo, giúp đỡ và động viên<br /> để tôi có thể hoàn thành công trình nghiên cứu này.<br /> Xin chân thành cảm ơn gia đình, bạn bè và đồng nghiệp đã hỗ trợ, tạo điều<br /> kiện cho tôi trong quá trình học tập và nghiên cứu để hoàn thành luận án.<br /> <br /> Hà Nội, tháng<br /> <br /> năm 2017<br /> <br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Nguyễn Đắc Thanh<br /> <br /> iii<br /> <br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT<br /> TT<br /> <br /> Nội dung chữ viết tắt<br /> <br /> Chữ viết tắt<br /> <br /> 1<br /> <br /> Dạy học<br /> <br /> DH<br /> <br /> 2<br /> <br /> Dạy học phân hóa<br /> <br /> DHPH<br /> <br /> 3<br /> <br /> Đối chứng<br /> <br /> ĐC<br /> <br /> 4<br /> <br /> Điểm trung bình<br /> <br /> ĐTB<br /> <br /> 5<br /> <br /> Giáo viên<br /> <br /> GV<br /> <br /> 6<br /> <br /> Học sinh<br /> <br /> HS<br /> <br /> 7<br /> <br /> Rèn luyện NVSPTX<br /> <br /> RLNVSPTX<br /> <br /> 8<br /> <br /> Số lượng<br /> <br /> SL<br /> <br /> 9<br /> <br /> Trung bình<br /> <br /> TB<br /> <br /> 10<br /> <br /> Trung học phổ thông<br /> <br /> THPT<br /> <br /> 11<br /> <br /> Thực hành sư phạm<br /> <br /> THSP<br /> <br /> 12<br /> <br /> Thực nghiệm<br /> <br /> TN<br /> <br /> 13<br /> <br /> Thành phố<br /> <br /> TP<br /> <br /> 14<br /> <br /> Thực tập sư phạm<br /> <br /> TTSP<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2