
Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
4
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download

Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý "Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam" trình bày các nội dung chính sau: Giới thiệu chung về nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong Marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam; Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng; Một số đề xuất, kiến nghị phát triển loại hình C2C tại Việt Nam.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD