intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận án Tiến sỹ khoa học Giáo dục: Các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ tại một số câu lạc bộ thể dục thể thao quần chúng ở thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ: Thangnam Thangnam | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:176

85
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trên cơ sở phân tích lý luận và đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh dịch vụ, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ cho các câu lạc bộ TDTT quần chúng ở thành phố Hồ Chí Minh. Mời các bạn tham khảo nội dung luận án.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận án Tiến sỹ khoa học Giáo dục: Các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ tại một số câu lạc bộ thể dục thể thao quần chúng ở thành phố Hồ Chí Minh

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> <br /> BỘ VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH<br /> <br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỂ DỤC THỂ THAO BẮC NINH<br /> <br /> NGUYỄN THỊ HIỀN THANH<br /> <br /> CÁC GIẢI PHÁP NÂNG CAO HIỆU QUẢ KINH DOANH<br /> DỊCH VỤ TẠI MỘT SỐ CÂU LẠC BỘ THỂ DỤC THỂ THAO<br /> QUẦN CHÚNG Ở THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH<br /> <br /> LUẬN ÁN TIẾN SỸ KHOA HỌC GIÁO DỤC<br /> <br /> BẮC NINH - 2015<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên<br /> cứu của riêng tôi. Các số liệu, kết quả trình bày<br /> trong luận án là trung thực và chưa từng được ai<br /> công bố trong bất kỳ công trình nghiên cứu nào.<br /> <br /> Tác giả luận án<br /> <br /> Nguyễn Thị Hiền Thanh<br /> <br /> DANH MỤC, KÝ HIỆU VIẾT TẮT TRONG LUẬN ÁN<br /> Chữ<br /> viết tắt<br /> ASEAN<br /> CP<br /> CLB<br /> CLB TDTT<br /> CVHLĐ<br /> CSVC<br /> GDP<br /> GD&ĐT<br /> HDV<br /> HLV<br /> NQ<br /> NĐ<br /> NTĐ<br /> NTL<br /> NTD<br /> NTD TDTT<br /> NSNN<br /> Nxb<br /> ĐH<br /> KTTT<br /> ODA<br /> EMP<br /> FDI<br /> FQU<br /> FQT<br /> GATT<br /> GDP<br /> HDV<br /> HLV<br /> RLTT<br /> TAN<br /> <br /> Tiếng Việt<br /> <br /> Tiếng Anh<br /> <br /> Hiệp hội các quốc gia Đông<br /> nam á<br /> Chính phủ<br /> Câu lạc bộ<br /> Câu lạc bộ Thể dục thể thao<br /> Cung văn hóa Lao động<br /> Cơ sở vật chất<br /> Tổng sản lượng quốc nội<br /> Giáo Dục & Đào Tạo<br /> Hướng dẫn viên<br /> Huấn luyện viên<br /> Nghị quyết<br /> Nghị định<br /> Nhà thi đấu<br /> Nhà tập luyện<br /> Người tiêu dùng<br /> Người tiêu dùng thể dục thể<br /> thao<br /> Ngân sách nhà nước<br /> Nhà xuất bản<br /> Đại học<br /> Kinh tế thể hao<br /> Viện trợ chính thức<br /> Sự cảm thông<br /> Đầu tư trực tiếp nước ngoài<br /> Chất lượng chức năng<br /> Chất lượng kỹ thuật<br /> Hiệp hội chung về thuế quan<br /> và thương mại<br /> Tổng sản phẩm nội địa<br /> Hướng dẫn viên<br /> Huấn luyện viên<br /> Rèn luyện thân thể<br /> Tính hữu hình<br /> <br /> Association of Southeast Asian<br /> nations<br /> <br /> Gross Domestic Product<br /> <br /> Offical Deverlopment Assitance<br /> Empathy<br /> Foreign Direct Inverment<br /> Functional quality<br /> Technical quality<br /> General Agreement of Tariffs &<br /> Trade<br /> Gross Domestic Product<br /> <br /> Tagibility<br /> <br /> Thể dục thể thao<br /> Thể thao giải trí<br /> Trung học cơ sở<br /> Trung học phổ thông<br /> Tài sản cố định<br /> Thành phố Hồ Chí Minh<br /> Trung ương<br /> Ủy ban nhân dân<br /> Sự hài lòng (sự thỏa mãn)<br /> Chiến lược phân tích điểm<br /> mạnh, điểm yếu, cơ hội và<br /> thách thức trong kinh doanh<br /> VĐV<br /> Vận động viên<br /> VH,TT&DL Văn hóa, Thể thao và Du lịch<br /> WTO<br /> Tổ chức thương mại Thế giới<br /> W%<br /> Nhịp độ tăng trưởng<br /> XHCN<br /> Xã hội chủ nghĩa<br /> TDTT<br /> TTGT<br /> THCS<br /> THPT<br /> TSCĐ<br /> Tp.HCM<br /> TW<br /> UBND<br /> SAT<br /> SWOT<br /> <br /> Satisfaction<br /> Strength,Weakness,<br /> Threat<br /> <br /> Opportunity,<br /> <br /> World Trade Organization<br /> <br /> DANH MỤC CÁC BIỂU BẢNG, BIỂU ĐỒ TRONG LUẬN ÁN<br /> Thể<br /> loại<br /> <br /> Số<br /> 1.1<br /> 1.2<br /> <br /> Bảng<br /> <br /> 1.3<br /> 1.4<br /> 1.5<br /> 2.1<br /> 2.2<br /> 2.3<br /> 3.1<br /> 3.2<br /> 3.3<br /> 3.4<br /> 3.5<br /> 3.6<br /> 3.7<br /> 3.8<br /> 3.9<br /> 3.10<br /> 3.11<br /> 3.12<br /> 3.13<br /> 3.14<br /> 3.15<br /> 3.16<br /> 3.17<br /> 3.18<br /> 3.19<br /> <br /> Nội dung<br /> Phân loại kinh doanh TDTT theo quy định quốc tế của<br /> WTO năm 1998 thuộc ngành văn hoá giải trí<br /> Phân loại trong khu vực mậu dịch tự do ASEAN-Trung<br /> Quốc<br /> Hệ thống thị trường và loại hình dịch vụ TDTT<br /> Sự khác biệt giữa marketing thương mại và phi thương mại<br /> Quản lý tài chính của các đơn vị sự nghiệp TDTT<br /> Nội dung Phiếu phỏng vấn khách hàng (NTD TDTT)<br /> Nội dung Phiếu phỏng vấn chuyên gia<br /> Phân tích hướng chiến lược kinh doanh theo ma trận TOWS<br /> Thống kê chỉ tiêu hoạt động TDTT năm 2013<br /> Thống kê NSNN cấp cho Ngành TDTT năm 2013<br /> Thống kê số lượt NTD TDTT năm 2012 - 2013<br /> Tổng hợp các nguồn thu tài chính tại CLB TDTT năm 2013<br /> Đặc điểm nhân khẩu học của NTD TDTT<br /> Tính thường xuyên trong tập luyện TDTT<br /> Thời điểm thích hợp tham gia môn thể thao<br /> Thời gian nhàn rỗi dành cho hoạt động TDTT<br /> Tình hình cơ cấu nguồn lao động năm 2013<br /> Tiêu chí đánh giá thang đo chất lượng dịch vụ TDTT<br /> Tóm tắt các hệ số khi phân tích nhân tố theo mô hình<br /> SERVQUAL<br /> Tóm tắt nhân tố tương ứng với các biến quan sát sau khi<br /> phân tích<br /> Tóm tắt các hệ số khi phân tích nhân tố theo mô hình<br /> GRONROOS<br /> Tóm tắt nhân tố tương ứng với các biến quan sát sau khi<br /> phân tích<br /> Kết quả xoay nhân tố sau khi loại bỏ biến của thành phần Sự<br /> hài lòng<br /> <br /> Kết quả phân tích hệ số tương quan theo mô hình<br /> SERVQUAL<br /> Kết quả phân tích hệ số tương quan theo mô hình<br /> GRONROOS<br /> Thống kê phân tích các hệ số hồi quy theo mô hình<br /> SERVQUAL<br /> Kết quả các thông số thống kê của từng biến trong phương<br /> trình theo mô hình SERVQUAL<br /> <br /> Trang<br /> 7<br /> 7<br /> 24<br /> 28<br /> 39<br /> 45<br /> 46<br /> 51<br /> 65<br /> 66<br /> 69<br /> 70<br /> 73<br /> 77<br /> 78<br /> 79<br /> 86<br /> 98<br /> 100<br /> 101<br /> 101<br /> 102<br /> 102<br /> 103<br /> 105<br /> 107<br /> 108<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2