intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn: Môt số biện pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần cao su Sài Gòn - Kymdan

Chia sẻ: Lam Tran Dau | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:62

104
lượt xem
26
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

“Tại sao người Việt Nam lại thích dùng hàng ngoại nhập hơn hàng trong nước?”. Có một số người thích dùng hàng ngoại nhập để được người khác khen là sành điệu là nhưng phần đông mọi người sử dụng hàng ngoại là vì nó tốt hơn hàng nội địa sản xuất trong nước.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn: Môt số biện pháp xây dựng và phát triển thương hiệu tại Công ty cổ phần cao su Sài Gòn - Kymdan

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2