intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cao học QTKD của Đại học Bách khoa Hà Nội

Chia sẻ: Lưu Dương | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:92

100
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu cơ sở lý luận về chất lượng sản phẩm của tổ chức; phân tích tình hình chất lượng đào tạo thạc sỹ QTKD của Đại học Bách khoa Hà Nội; giải pháp cải thiện tình hình chất lượng đào tạo thạc sỹ QTKD của ĐHBK HN trong 5 – 10 năm tới. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn thạc sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh: Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cao học QTKD của Đại học Bách khoa Hà Nội

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ………………………o0o………………………<br /> <br /> Đoàn Hải Anh<br /> <br /> MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG<br /> ĐÀO TẠO CAO HỌC QTKD CỦA ĐHBK HÀ NỘI<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> HÀ NỘI - 2014<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ………………………o0o………………………<br /> <br /> Đoàn Hải Anh<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> ĐỀ TÀI: MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT<br /> LƯỢNG ĐÀO TẠO CAO HỌC QTKD CỦA ĐHBK HÀ NỘI<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> <br /> GS.TS ĐỖ VĂN PHỨC<br /> <br /> HÀ NỘI – 2014<br /> <br /> Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Bản luận văn thạc sỹ khoa học này được thực hiện theo sự hướng dẫn của<br /> GS.TS Đỗ Văn Phức.<br /> Tôi xin cam đoan công trình này là của tôi, được lập từ nhiều tài liệu và liên<br /> hệ với số liệu thực tế để viết ra, không sao chép bất kỳ luận văn nào trước và chưa<br /> công bố ở đâu, dưới bất kỳ dạng nào.<br /> Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về nội dung của luận văn này.<br /> <br /> Hà Nội, Tháng 3 năm 2014<br /> Học viên<br /> <br /> Đoàn Hải Anh<br /> <br /> Luận văn cao học Quản trị kinh doanh<br /> Học viên Đoàn Hải Anh<br /> <br /> Lớp QTKD3- 2011B<br /> <br /> Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Trước hết tôi xin được bày tỏ sự kính trọng, lòng biết ơn sâu sắc đến thầy<br /> giáo GS.TS. Đỗ Văn Phức đã tận tình hướng dẫn, chỉ bảo tận tình cho tôi về<br /> chuyên môn, truyền đạt kinh nghiệm quý báu trong suốt thời gian làm luận văn tốt<br /> nghiệp.<br /> Đồng thời tôi xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của các thầy cô<br /> giáo Viện Sau Đại học – Đại học Bách Khoa Hà Nội đã tạo điều kiện thuận lợi cho<br /> tôi hoàn thành luận văn này.<br /> Cuối cùng em xin dành sự biết ơn đến những người thân trong gia đình, bạn<br /> bè, đồng nghiệp đã động viên, khích lệ, giúp đỡ em trong suốt thời gian vừa qua.<br /> Hà Nội, Tháng<br /> <br /> năm 2014<br /> <br /> Học viên<br /> <br /> Đoàn Hải Anh<br /> <br /> Luận văn cao học Quản trị kinh doanh<br /> Học viên Đoàn Hải Anh<br /> <br /> Lớp QTKD3- 2011B<br /> <br /> Một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ................................................................................ 6<br /> LỜI MỞ ĐẦU ........................................................................................................ 7<br /> 1. Lý do chọn đề tài................................................................................................ 7<br /> 2. Nội dung của luận văn........................................................................................ 8<br /> CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐÀO TẠO .... 9<br /> 1.1 Chất lượng đào tạo với lợi ích của người được đào tạo, người tham gia đào<br /> tạo và người sử dụng sản phẩm đào tạo ............................................................... 9<br /> 1.2 Phương pháp đánh giá chung kết định lượng tình hình chất lượng sản<br /> phẩm đào tạo ....................................................................................................... 10<br /> 1.3 Các nhân tố và hướng biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm đào tạo . 16<br /> <br /> CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO CAO<br /> HỌC QTKD CỦA ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI...................................... 26<br /> 2.1 Tổng quan về đào tạo cao học của ĐHBK HN, về đào tạo cao học QTKD . 26<br /> 2.2 Đánh giá tình hình chất lượng đào tạo cao học QTKD của ĐHBK HN ...... 33<br /> <br /> 2.2.1 Phương pháp thu thập và xử lý số liệu phục vụ đề tài: ......................... 34<br /> 2.2.2 Chất lượng sản phẩm đào tạo CH QTKD của ĐHBK HN trong 10 năm<br /> gần nhất theo kết quả học tập ....................................................................... 35<br /> 2.2.3 Chất lượng sản phẩm đào tạo theo kết quả xin ý kiến người trực tiếp<br /> tham gia đào tạo: .......................................................................................... 36<br /> 2.2.4 Chất lượng sản phẩm đào tạo theo kết quả xin ý kiến của những người<br /> điều phối quá trình đào tạo. .......................................................................... 38<br /> <br /> Luận văn cao học Quản trị kinh doanh<br /> Học viên Đoàn Hải Anh<br /> <br /> Page 1<br /> Lớp QTKD3- 2011B<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2