Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
4
lượt xem 1
download
lượt xem 1
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài "Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình" là hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại; phân tích thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Vietinbank-CN Quảng Bình; đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Vietinbank - CN Quảng Bình đến năm 2025.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD