intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm giải trí của khách hàng tại siêu thị siêu thị Big C Huế

Chia sẻ: Bautroibinhyen5 Bautroibinhyen5 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:151

86
lượt xem
18
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chung của đề tài là nâng cao trải nghiệm mua sắm giải trí cho khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới và gia tăng lòng trung thành của các khách hàng hiện tại, từ đó giúp siêu thị Big C Huế phát triển một cách bền vững ở thị trường Thừa Thiên Huế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Khoa học kinh tế: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua sắm giải trí của khách hàng tại siêu thị siêu thị Big C Huế

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> ĐẠI HỌC HUẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> LÊ CÔNG HOÀNG<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG<br /> ĐẾN TRẢI NGHIỆM MUA SẮM GIẢI TRÍ<br /> CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ BIG C HUẾ<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh<br /> Mã số: 60 34 01 02<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. TRƯƠNG TẤN QUÂN<br /> <br /> HUẾ, 2014<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan rằng:<br /> Tất cả các nguồn số liệu và kết quả nghiên cứu trong luận văn<br /> <br /> Ế<br /> <br /> là trung thực và chưa được sử dụng để bảo vệ một học vị nào.<br /> <br /> U<br /> <br /> Các thông tin trích dẫn trong luận văn đều đã được chỉ rõ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> nguồn gốc và mọi sự giúp đỡ cho việc hoàn thành luận văn đã được<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> cám ơn đầy đủ.<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> i<br /> <br /> Lê Công Hoàng<br /> <br /> Lời Cảm Ơn<br /> Với tình cảm chân thành, cho phép tôi được bày tỏ lòng<br /> biết ơn sâu sắc tới tất cả các cá nhân và cơ quan đã tạo điều<br /> kiện giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và nghiên cứu đề tài.<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> Lời đầu tiên, tôi bày tỏ lòng biết ơn đến quý thầy, cô giáo<br /> <br /> ́H<br /> <br /> đã giảng dạy và truyền đạt những kiến thức quý báu cho tôi<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> trong suốt khóa học.<br /> <br /> Đặc biệt tôi xin chân thành cám ơn TS. Trương Tấn Quân,<br /> <br /> H<br /> <br /> người đã hướng dẫn tận tình, đầy trách nhiệm để tôi hoàn<br /> <br /> IN<br /> <br /> thành luận văn.<br /> <br /> K<br /> <br /> Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến lãnh đạo trường<br /> đại học kinh tế Huế, phòng KHCN- HTQT - ĐTSĐH; các<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> khoa, phòng ban chức năng đã trực tiếp hoặc gián tiếp giúp<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> đỡ tôi trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài.<br /> Tôi xin chân thành cám ơn lãnh đạo và cán bộ nhân viên<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> tại siêu thị Big C Huế đã tạo điều kiện cho tôi thu thập số liệu<br /> cũng như cung cấp những tài liệu và thông tin cần thiết để tôi<br /> hoàn thành luận văn này.<br /> Cuối cùng, tôi xin chân thành cám ơn gia đình, bạn bè<br /> và người thân đã nhiệt tình giúp đỡ, động viên tôi trong<br /> suốt thời gian học tập và nghiên cứu đề tài.<br /> <br /> ii<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> Lê Công Hoàng<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> O<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> K<br /> <br /> IN<br /> <br /> H<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> ́H<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> ii<br /> <br /> iii<br /> <br /> TÓM LƯỢC LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> Họ và tên học viên: LÊ CÔNG HOÀNG<br /> Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Niên khóa: 2012 – 2014<br /> Người hướng dẫn khoa học: TS.TRƯƠNG TẤN QUÂN<br /> Tên đề tài: PHÂN TÍCH CÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TRẢI NGHIỆM<br /> MUA SẮM GIẢI TRÍ CỦA KHÁCH HÀNG TẠI SIÊU THỊ BIG C HUẾ<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài<br /> Trong xã hội hiện đại, siêu thị không chỉ là nơi mua sắm mà còn là trung tâm<br /> <br /> U<br /> <br /> Ế<br /> <br /> giải trí, tương tác xã hội. Khách hàng có thể đến siêu thị để tìm kiếm thông tin,<br /> tham khảo giá, gặp gỡ giao lưu mà hoàn toàn không có ý định mua hàng. Để thu hút<br /> <br /> ́H<br /> <br /> khách hàng, ngoài việc cạnh tranh về giá, siêu thị cần cung cấp các dịch vụ tăng<br /> <br /> TÊ<br /> <br /> thêm, các dịch vụ vui chơi giải trí, cách trưng bày hàng hóa nhằm cung cấp một<br /> cách tốt nhất “trải nghiệm mua sắm giải trí” của khách hàng. Nhận thức được tầm<br /> <br /> H<br /> <br /> quan trọng của vấn đề này và tính cấp thiết của nó, với mong muốn hiểu rõ tác động<br /> <br /> IN<br /> <br /> của trải nghiệm ảnh hưởng đến lòng trung thành và quyết định mua của người tiêu<br /> dùng, góp phần đưa ra các giải pháp kinh doanh đúng đắn và phù hợp với tình hình<br /> <br /> K<br /> <br /> thực tế, tôi chọn đề tài : “Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến trải nghiệm mua<br /> <br /> ̣C<br /> <br /> sắm giải trí của khách hàng tại siêu thị siêu thị Big C Huế” làm luận văn thạc sĩ.<br /> <br /> O<br /> <br /> 2. Phương pháp nghiên cứu<br /> Mô hình lý thuyết nghiên cứu được xây dựng dựa trên nền tảng lý thuyết mô<br /> <br /> ̣I H<br /> <br /> hình mạng SEM và kỹ thuật xử lý dữ liệu bằng phần mềm SPSS 19 kết hợp phần<br /> mềm AMOS 16, tiến hành kiểm định thông qua các bước: (1) phân tích nhân tố<br /> <br /> Đ<br /> A<br /> <br /> khám phá EFA, (2) phân tích nhân tố khẳng định CFA, (3) Phân tích mô hình SEM,<br /> (4) phân tích mô hình đa nhóm, (5) phân tích ANOVA và cuối cùng là phân tích sâu<br /> ANOVA.<br /> <br /> 3. Kết quả nghiên cứu và những đóng góp khoa học của luận văn<br /> Các nhân tố tác động đến trải nghiệm mua sắm giải trí của khách hàng là: “giá<br /> trị gia tăng, định hướng hưởng thụ, không khí tại siêu thị, đặc trưng siêu thị, định<br /> hướng thực dụng, thuận tiện bên trong và thuận tiện bên ngoài siêu thị”. Trong đó<br /> các nhân tố “giá trị gia tăng”, “ định hướng thực dụng” và “thuận tiện bên ngoài<br /> siêu thị” có ảnh hưởng nhiều nhất đến trải nghiệm mua sắm giải trí của khách hàng.<br /> <br /> iv<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2