Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh viện tim mạch An Giang
15
lượt xem 6
download
lượt xem 6
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh viện tim mạch An Giang" trình bày tổng quan nghiên cứu có liên quan đến đề tài; lý luận chung về chất lượng dịch vụ; thực trạng chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang; mục tiêu, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD