intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh viện tim mạch An Giang

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:94

15
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh viện tim mạch An Giang" trình bày tổng quan nghiên cứu có liên quan đến đề tài; lý luận chung về chất lượng dịch vụ; thực trạng chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang; mục tiêu, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại bệnh viện tim mạch An Giang.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh viện tim mạch An Giang

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2