
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - Chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc
19
lượt xem 11
download
lượt xem 11
download

Luận văn "Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - Chi nhánh tỉnh Vĩnh Phúc" trình bày tổng quan các công trình nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng; cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Vĩnh Phúc. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Vĩnh Phúc.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD