intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Fourbrothers

Chia sẻ: Tathimu Tathimu | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:90

116
lượt xem
28
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn thực hiện nghiên cứu với các mục tiêu: làm rõ cơ sở lý luận về mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; tìm hiểu, phân tích thực trạng quá trình mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, chỉ ra những thành công và hạn chế chủ yếu trong việc mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Fourbrothers; phân tích các nhân tố tác động đến việc mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; từ kết quả phân tích đề ra những giải pháp để nâng cao việc mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Fourbrothers

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> Nguyễn Văn Thịnh<br /> <br /> MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY<br /> TNHH FOURBROTHERS<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ<br /> <br /> Hà Nội - 2015<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC THĂNG LONG<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> Nguyễn Văn Thịnh - C00053<br /> MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY<br /> TNHH FOURBROTHERS<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH DOANH VÀ QUẢN LÝ<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> MÃ SỐ: 60340102<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> TS. PHẠM THỊ HOA<br /> <br /> Hà Nội - 2015<br /> <br /> Thang Long University Libraty<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Tác giả xin chân thành cảm ơn Trường Đại học Thăng Long, phòng sau<br /> đại học và quản lý khoa học, giáo viên hướng dẫn TS. Phạm Thị Hoa, các cơ<br /> quan, các nhà nghiên cứu và Công ty TNHH Fourbrothers đã cung cấp thông tin<br /> và tạo điều kiện thuận lợi giúp đỡ trong quá trình nghiên cứu. Tác giả mong<br /> nhận được sự góp ý chân thành của các Nhà khoa học để luận văn được hoàn<br /> chỉnh.<br /> Tác giả xin cam đoan luận văn thạc sĩ với đề tài “Mở rộng thị trường<br /> tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Fourbrothers” được bảo vệ tại<br /> Trường Đại học Thăng Long là kết quả nghiên cứu độc lập của cá nhân.<br /> Các số liệu, biểu mẫu được sử dụng trong Luận văn này là trung thực, được<br /> thu thập qua quá trình nghiên cứu thực tế và tham khảo các tài liệu chuyên<br /> khảo có liên quan.<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Văn Thịnh<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> Lời cảm ơn<br /> Mục lục<br /> Danh mục các kí hiệu viết tắt, các sơ đồ, các bảng<br /> MỞ ĐẦU ...........................................................................................................1<br /> Chương 1<br /> CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN<br /> PHẨM TẠI DOANH NGHIỆP<br /> 1.1. TỔNG QUAN VỀ THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM ................... 4<br /> 1.1.1. Tiêu thụ sản phẩm ................................................................................... 4<br /> 1.1.2. Thị trường tiêu thụ sản phẩm .................................................................. 7<br /> 1.2. MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM .............................. 9<br /> 1.2.1. Quan niệm về mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ............................. 9<br /> 1.2.2. Sự cần thiết phải mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ....................... 12<br /> 1.2.3. Các chỉ tiêu đánh giá về mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm ........... 13<br /> 1.2.4. Các nhân tố ảnh hưởng đến mở rộng thị trường và tiêu thụ sản<br /> phẩm trong doanh nghiệp ................................................................................ 15<br /> 1.3. KINH NGHIỆM CỦA DOANH NGHIỆP VỀ MỞ RỘNG TIÊU<br /> THỤ SẢN PHẨM ........................................................................................... 28<br /> 1.3.1. Kinh nghiệm của tập đoàn Ikea............................................................. 28<br /> 1.3.2. Bài học rút ra cho các doanh nghiệp Việt Nam .................................... 33<br /> Chương 2<br /> THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI<br /> CÔNG TY TNHH FOURBROTHERS<br /> 2.1. TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH FOURBROTHERS .................... 35<br /> <br /> Thang Long University Libraty<br /> <br /> 2.1.1. Lịch sử ra đời và phát triển ................................................................... 35<br /> 2.1.2. Đặc điểm ngành nghề kinh doanh ......................................................... 36<br /> 2.1.3. Cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý của công ty ......................................... 37<br /> 2.1.4. Tình hình và kết quả kinh doanh của công ty ....................................... 38<br /> 2.2. THỰC TRẠNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI<br /> CÔNG TY TNHH FOURBROTHERS .......................................................... 40<br /> 2.2.1. Thị trường sản phẩm ............................................................................. 40<br /> 2.2.2. Thực trạng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty ............................. 42<br /> 2.3. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG<br /> TY TNHH FOURBROTHERS ....................................................................... 51<br /> 2.3.1. Kết quả đạt được ................................................................................... 51<br /> 2.3.2. Hạn chế .................................................................................................. 53<br /> 2.3.3. Nguyên nhân của những hạn chế .......................................................... 53<br /> Chương 3<br /> GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM<br /> TẠI CÔNG TY TNHH FOURBROTHERS<br /> 3.1. ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH FOURBROTHERS . 57<br /> 3.2. ĐỀ XUẤT NHỮNG GIẢI PHÁP MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ<br /> SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY TNHH FOURBROTHERS .................................... 58<br /> 3.3 KIẾN NGHỊ NHẰM MỞ RỘNG THỊ TRƯỜNG TIÊU THỤ SẢN<br /> PHẨM TẠI CÔNG TY TNHH FOURBROTHERS ...................................... 79<br /> KẾT LUẬN .....................................................................................................81<br /> DANH MỤC CÁC TÀI LIỆU THAM KHẢO ............................................82<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2