intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Bảo Việt Bắc Ninh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:92

28
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Bảo Việt Bắc Ninh" là phân tích mô hình đánh gia dịch vụ khách hàng và áp dụng mô hình SERVPERF để nâng cao chất lượng dịch cụ khách hàng tại Công ty Bảo Việt Bắc Ninh nhằm đưa ra chính sách giúp giữ chân khách hàng và thu hút thêm khách hàng mới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Công ty Bảo Việt Bắc Ninh

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2