intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (E-Banking) lên sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bà Rịa

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:86

7
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (E-Banking) lên sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bà Rịa" nghiên cứu tình hình phát triển dịch vụ Internet Banking tại BIDV Bà Rịa, thực trạng về sự hài lòng khách hàng, giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng Internet Banking tại BIDV Bà Rịa.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (E-Banking) lên sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bà Rịa

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2