intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng internet banking của khách hàng trẻ tại Tp Hồ Chí Minh

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:125

6
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Dựa trên những lý thuyết đo lường các yếu tố tác động tới quyết định sử dụng dịch vụ IB để xem xét, đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng internet banking của khách hàng trẻ tại Tp Hồ Chí Minh" tập trung tìm hiểu các mối liên hệ giữa các yếu tố đó và sự tác động của các yếu tố đó tới quyết định sử dụng của khách hàng trẻ, đồng thời cùng với những đóng góp của họ trong suốt quá trình điều tra nghiên cứu thực tế để nhằm đưa ra các giải pháp giúp gia tăng số lượng khách hàng trẻ tham gia sử dụng dịch vụ IB cũng như góp phần thỏa mãn tốt nhất nhu cầu sử dụng IB của khách hàng trẻ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng internet banking của khách hàng trẻ tại Tp Hồ Chí Minh

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
17=>2