
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự sẵn lòng thanh toán nhiều hơn cho các sản phẩm xanh của người tiêu dùng thế hệ Y ở thành phố Hồ Chí Minh
11
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download

Mục tiêu của đề tài là xác định các yếu tố thúc đẩy sự sẵn lòng thanh toán nhiều hơn cho các sản phẩm xanh của người tiêu dùng thế hệ Y ở thành phố Hồ Chí Minh; đo lường, phân tích mối liên quan của các yếu tố đến sự sẵn lòng thanh toán nhiều hơn cho các sản phẩm xanh của ngƣời tiêu dùng thế hệ Y ở thành phố Hồ Chí Minh... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD