Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Các yếu tố ảnh hưởng đến thương hiệu xe khách SAMCO của tổng Công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn – TNHH một thành viên (SAMCO)
6
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Mục tiêu của đề tài là xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu xe khách SAMCO; mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này đến hình ảnh thương hiệu xe khách SAMCO; một số ý kiến cho quản lý Công ty để nâng cao hình ảnh thương hiệu xe khách SAMCO. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
