intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng Đức

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:122

5
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài tiến hành nhằm tìm hiểu thị hiếu người tiêu dùng và những yếu tố ảnh hưởng đến việc mua sắm hμng kim khí điện máy của người dân trong khu vực mà TTĐM Trọng Đức phục vụ; xác định tình hình hiện tại của thương hiệu Trọng Đức,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng Đức

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
56=>2