
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần dược liệu và thực phẩm Việt Nam
21
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế "Giải pháp Marketing nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần dược liệu và thực phẩm Việt Nam" trình bày các nội dung chính sau: Cơ sở lý luận về giá trị thương hiệu của doanh nghiệp; Thực trạng giá trị thương hiệu và nâng cao giá trị thương hiệu của Công ty cổ phần dược liệu và thực phẩm Việt Nam; Giải pháp Marketing nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần dược liệu và thực phẩm Việt Nam.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD