intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:87

11
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu những yếu tố của chất lượng dịch vụ tác động đến sự thỏa mãn của khách hàng, trên cơ sở để đánh giá chất lượng dịch vụ của công ty thông qua việc nghiên cứu sự thỏa mãn của khách hàng hiện tại về chất lượng dịch vụ mà công ty cung cấp nhằm đề ra các giải pháp hoàn thiện.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty Mercedes-Benz Việt Nam

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
1198=>1