intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao giá trị cảm nhận khách hàng với thương hiệu Mai Linh của Công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:121

4
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế "Nâng cao giá trị cảm nhận khách hàng với thương hiệu Mai Linh của Công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội" trình bày các nội dung chính sau: Khái quát một số vấn đề lý luận về giá trị cảm nhận thương hiệu; Thực trạng giá trị cảm nhận thương hiệu Mai Linh của công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội; Một số giải pháp nâng cao giá trị cảm nhận thương hiệu Mai Linh của công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao giá trị cảm nhận khách hàng với thương hiệu Mai Linh của Công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2