intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi

Chia sẻ: Trương Tiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:137

215
lượt xem
53
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn này có kết cấu nội dung gồm 3 chương. Chương 1: Lý luận cơ bản về năng lực canh tranh của doanh nghiệp trong ngành kinh doanh khách sạn. Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh của khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi. Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi trong thờı gian tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> ----------------------------<br /> <br /> BÙI LÊ THANH HOA<br /> <br /> NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA<br /> KHÁCH SẠN HİLTON GARDEN INN HANOİ<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> <br /> HÀ NỘI, NĂM 2017<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> ----------------------------<br /> <br /> BÙI LÊ THANH HOA<br /> <br /> NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH CỦA<br /> KHÁCH SẠN HİLTON GARDEN INN HANOİ<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> MÃ SỐ<br /> <br /> : 60 34 01 02<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> PGS,TS. NGUYỄN TIẾN DŨNG<br /> <br /> HÀ NỘI, NĂM 2017<br /> <br /> i<br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tên tôi là: Bùi Lê Thanh Hoa<br /> Sinh ngày: 11/07/1991<br /> <br /> Nơi sinh: Phú Thọ<br /> <br /> Lớp: CH21A– QTKD<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị Kinh Doanh<br /> <br /> Khóa: 2015 – 2017<br /> <br /> Trường: Đại học Thương mại<br /> <br /> Tôi xin cam đoan:<br /> 1. Luận văn Thạc sỹ kinh tế " Nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn<br /> Hilton Garden Inn Hanoi." là do chính tôi thực hiện nghiên cứu và hoàn thiện<br /> dưới sự hướng dẫn của PGS,TS. Nguyễn Tiến Dũng.<br /> 2. Các tài liệu, số liệu, dẫn chứng mà tôi sử dụng trong luận văn là có thật và<br /> do bản thân tôi thu thập, xử lý mà không có bất cứ sự sao chép không hợp lệ nào.<br /> Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về các nội dung cam đoan trên.<br /> Hà Nội,<br /> <br /> tháng<br /> <br /> năm 2016<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> Bùi Lê Thanh Hoa<br /> <br /> ii<br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Lời đầu tiên, em chân thành cảm ơn Ban Giám Hiệu nhà trường, các thầy cô<br /> giáo, Khoa Sau đại học, Trường Đại học Thương mại đã tạo điều kiện cho em hoàn<br /> thành quá trình học tập và nghiên cứu đề tài luận văn này.<br /> Em xin tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Thầy – PGS,TS. Nguyễn Tiến Dũng, người<br /> đã hướng dẫn tận tình, chu đáo và tạo mọi điều kiện tốt nhất để giúp em nghiên cứu<br /> và hoàn thành luận văn tốt nghiệp của mình.<br /> Em cũng xin được gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo và các anh chị nhân viên<br /> của khách sạn Hilton Garden Inn Hanoi đã giúp đỡ em trong quá trình khảo sát tại<br /> khách sạn, tạo điều kiện giúp đỡ em có những thông tin, số liệu thực tế về hoạt động<br /> của khách sạn và vấn đề nghiên cứu của đề tài, giúp em nhìn nhận và đánh giá một<br /> cách tổng quan, rút ra được những kinh nghiệm thực tiễn vô cũng hữu ích cho việc<br /> đề xuất các giải pháp và kiến nghị cho đề tài.<br /> Em xin chân thành cảm ơn!<br /> Tác giả<br /> <br /> Bùi Lê Thanh Hoa<br /> <br /> iii<br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i<br /> LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii<br /> MỤC LỤC ................................................................................................................ iii<br /> DANH MỤC BẢNG, BIỂU, SƠ ĐỒ, HÌNH ........................................................ vii<br /> PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................1<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài . ........................................................................................1<br /> 2.Tổng quan vấn đề nghiên cứu có liên quan đến đề tài. ............................................2<br /> 3. Mục tiêu, nhiệm vụ của luận văn. ...........................................................................3<br /> 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu. ..........................................................................4<br /> 5. Phương pháp nghiên cứu. ........................................................................................4<br /> 6. Kết cấu của luận văn. ..............................................................................................7<br /> 1.1 Cạnh tranh và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp ..........................................8<br /> 1.1.1. Khái niệm cạnh tranh ................................................................................8<br /> 1.1.2. Khái niệm năng lực cạnh tranh ................................................................10<br /> 1.1.3 Năng lực cạnh tranh cốt lõi .......................................................................13<br /> 1.2 Một số lý thuyết cơ sở nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp kinh<br /> doanh khách sạn ........................................................................................................15<br /> 1.2.1 Mô hình 5 thế lưc cạnh tranh của Micheal Porter ....................................15<br /> 1.2.2 Chuỗi cung giá trị của doanh nghiệp .......................................................16<br /> 1.2.3 Các yếu tố cấu thành năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp kinh doanh<br /> khách sạn ...................................................................................................................18<br /> 1.3. Nội dung các nhóm chỉ tiêu đánh giá năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp<br /> kinh doanh khách sạn ................................................................................................25<br /> 1.3.1. Chất lượng và độ đa dạng của sản phẩm .................................................25<br /> 1.3.2. Giá cả sản phẩm và dịch vụ......................................................................26<br /> 1.3.3. Trình độ lao động .....................................................................................26<br /> 1.3.4. Hiệu lực quảng bá thương hiệu ...............................................................27<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2