intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu với các thành phần khác cấu thành giá trị thương hiệu sữa tươi Vinamilk

Chia sẻ: Nguyễn Duy Hà | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:96

173
lượt xem
71
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu với các thành phần khác cấu thành giá trị thương hiệu sữa tươi Vinamilk được nghiên cứu nhằm xác định được các thành phần để đo lường giá trị thương hiệu, cũng như biết được đánh giá của người tiêu dùng về giá trị thương hiệu sữa tươi Vinamilk trên thị trường.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu mối quan hệ giữa lòng trung thành thương hiệu với các thành phần khác cấu thành giá trị thương hiệu sữa tươi Vinamilk

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM<br /> ---------------<br /> <br /> ĐỖ THỊ THÙY GIANG<br /> <br /> NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ<br /> GIỮA LÒNG TRUNG THÀNH THƯƠNG HIỆU<br /> VỚI CÁC THÀNH PHẦN KHÁC CẤU THÀNH<br /> GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU SỮA TƯƠI VINAMILK<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> <br /> TP. Hồ Chí Minh – Năm 2012<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TPHCM<br /> ---------------<br /> <br /> ĐỖ THỊ THÙY GIANG<br /> <br /> NGHIÊN CỨU MỐI QUAN HỆ<br /> GIỮA LÒNG TRUNG THÀNH THƯƠNG HIỆU<br /> VỚI CÁC THÀNH PHẦN KHÁC CẤU THÀNH<br /> GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU SỮA TƯƠI VINAMILK<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh<br /> Mã số: 60.34.01.02<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> Người hướng dẫn khoa học<br /> <br /> GS – TS. NGUYỄN ĐÔNG PHONG<br /> <br /> TP. Hồ Chí Minh – Năm 2012<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trước tiên, tôi xin gửi lời biết ơn sâu sắc đến GS – TS. Nguyễn Đông<br /> Phong đã dành nhiều thời gian tận tình hướng dẫn và giúp đỡ tôi trong suốt<br /> quá trình thực hiện luận văn thạc sĩ này.<br /> Tôi xin chân thành cảm ơn các Thầy Cô trường Đại học Kinh tế<br /> TPHCM đã giảng dạy và truyền đạt những kiến thức quý báu trong suốt thời<br /> gian học để tôi có nền tảng kiến thức thực hiện luận văn này.<br /> Tôi xin cảm ơn các bạn bè, đồng nghiệp và gia đình đã luôn động<br /> viên, giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi để tôi được học tập, nghiên cứu và hoàn<br /> thành luận văn.<br /> Tôi xin trân trọng cảm ơn!<br /> <br /> Học viên<br /> Đỗ Thị Thùy Giang<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan luận văn thạc sĩ kinh tế “Nghiên cứu mối quan hệ<br /> giữa lòng trung thành thương hiệu với các thành phần khác cấu thành giá<br /> trị thương hiệu sữa tươi Vinamilk” là kết quả của quá trình học tập và<br /> nghiên cứu của riêng tôi. Các số liệu sử dụng trong luận văn được thu thập từ<br /> thực tế có nguồn gốc rõ ràng, đáng tin cậy, được xử lý trung thực và khách<br /> quan.<br /> <br /> Học viên<br /> Đỗ Thị Thùy Giang<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang<br /> Chương 1: TỔNG QUAN<br /> 1.1. Lý do chọn đề tài .................................................................................... 1<br /> 1.2. Mục tiêu nghiên cứu ............................................................................... 2<br /> 1.3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ........................................................... 2<br /> 1.4. Phương pháp nghiên cứu ........................................................................ 3<br /> 1.5. Ý nghĩa thực tiễn của đề tài .................................................................... 4<br /> 1.6. Kết cấu của luận văn ............................................................................... 4<br /> Chương 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN<br /> 2.1. Giới thiệu ............................................................................................... 6<br /> 2.2. Khái niệm về thương hiệu ...................................................................... 6<br /> 2.3. Vai trò của thương hiệu .......................................................................... 7<br /> 2.3.1. Vai trò của thương hiệu đối với người tiêu dùng ................................ 7<br /> 2.3.2. Vai trò của thương hiệu đối với doanh nghiệp ................................... 9<br /> 2.4. Giá trị thương hiệu ............................................................................... 12<br /> 2.4.1. Giá trị thương hiệu theo quan điểm tài chính .................................. 13<br /> 2.4.2. Giá trị thương hiệu theo quan điểm người tiêu dùng ....................... 14<br /> 2.4.2.1. Giá trị thương hiệu theo quan điểm của Aaker (1991, 1996) ...... 14<br /> 2.4.2.2. Giá trị thương hiệu theo quan điểm của Lassar & ctg (1995) ..... 15<br /> 2.4.2.3. Giá trị thương hiệu theo quan điểm của Keller (1993, 1998) ...... 16<br /> 2.4.2.4. Giá trị thương hiệu theo quan điểm của Nguyễn Đình Thọ<br /> và Nguyễn Thị Mai Trang tại thị trường Việt Nam (2002) ......... 17<br /> 2.5. Mô hình giá trị thương hiệu sữa tươi Vinamilk ..................................... 19<br /> 2.5.1. Nhận biết thương hiệu ..................................................................... 20<br /> 2.5.2. Chất lượng cảm nhận ...................................................................... 21<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2