
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng chiến lược phát triển khách hàng cho Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam trên địa bàn Đồng Nai giai đoạn 2005-2010
7
lượt xem 2
download
lượt xem 2
download

Đề tài nghiên cứu có cấu trúc gồm 3 chương trình bày những nhân tố ảnh hưởng đến chiến lược phát triển khách hàng của ngân hàng; phân tích và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến công tác phát triển khách hàng của Vietcombank Đồng Nai; xây dựng chiến lược phát triển khách hàng tại Vietcombank Đồng Nai và các giải pháp thực hiện.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD