intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và quảng bá hình ảnh sản phẩm Bphone của Công ty cổ phần BKAV tại thị trường Việt Nam

Chia sẻ: Trương Tiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:95

115
lượt xem
17
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn có kết cấu nội dung gồm 3 chương. Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone của Công ty Cổ phần Bkav. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm Bphone của Công ty Cổ phần Bkav tại thị trường Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và quảng bá hình ảnh sản phẩm Bphone của Công ty cổ phần BKAV tại thị trường Việt Nam

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> ----------------------------<br /> <br /> NGUYỄN THĂNG LONG<br /> <br /> XÂY DỰNG VÀ QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH<br /> SẢN PHẨM B PHONE CỦA CÔNG TY<br /> CỔ PHẦN BKAV TẠI THỊ TRƢỜNG VIỆT NAM<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> <br /> HÀ NỘI, NĂM 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> ----------------------------<br /> <br /> NGUYỄN THĂNG LONG<br /> <br /> XÂY DỰNG VÀ QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH<br /> SẢN PHẨM B PHONE CỦA CÔNG TY<br /> CỔ PHẦN BKAV TẠI THỊ TRƢỜNG VIỆT NAM<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> MÃ SỐ: 60340102<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> <br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> PGS.TS NGUYỄN VĂN MINH<br /> <br /> HÀ NỘI, NĂM 2016<br /> <br /> i<br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tác giả xin cam đoan luận văn này là công trình nghiên cứu của tác giả và<br /> trước đó chưa hề có ai nghiên cứu. Các số liệu đề cập trong luận văn là xác đáng và<br /> trung thực. Những kết luận của luận văn chưa từng có ai công bố trong bất kỳ công<br /> trình nào.<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Nguyễn Thăng Long<br /> <br /> ii<br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để hoàn thành luận văn này, tác giả đã nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình của<br /> PGS.TS Nguyễn Văn Minh và sự giúp đỡ của cán bộ công nhân viên công ty Cổ<br /> Phần Bkav. Qua đây, tác giả xin cảm ơn PGS.TS Nguyễn Văn Minh đã hướng dẫn,<br /> chỉ bảo và giúp đỡ tác giả hoàn thành luận văn tốt nghiệp này. Đồng thời tác giả<br /> cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến ban giám đốc và toàn thể nhân viên công ty Cổ<br /> Phần Bkav đã giúp tác giả có điều kiện nắm bắt tổng quát chung về tình hình hoạt<br /> động và cảm ơn đã góp ý và giúp đỡ tác giả rất nhiều trong quá trình hoàn thành bài<br /> luận văn tốt nghiệp của mình.<br /> Do trình độ và khả năng của bản thân còn hạn chế do đó luận văn chắc chắn sẽ<br /> gặp phải nhiều sai sót. Kính mong các thầy cô giáo trong hội đồng và thầy cô trong<br /> khoa Quản trị kinh doanh góp ý để tác giả hoàn thiện luận văn hơn.<br /> <br /> iii<br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i<br /> LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii<br /> MỤC LỤC ................................................................................................................ iii<br /> DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ, HÌNH VẼ ......................................................... vi<br /> PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................1<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu .......................................................................1<br /> 2. Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài .....................................2<br /> 3. Mục tiêu nghiên cứu của đề tài ...............................................................................4<br /> 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ...........................................................................4<br /> 5. Phương pháp nghiên cứu .........................................................................................5<br /> 6. Kết cấu của luận văn ...............................................................................................6<br /> CHƢƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ XÂY DỰNG VÀ<br /> QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH THƢƠNG HIỆU SẢN PHẨM CỦA DOANH<br /> NGHIỆP .....................................................................................................................7<br /> 1.1. Một số khái niệm cơ bản ......................................................................................7<br /> 1.1.1. Khái niệm thương hiệu, thương hiệu sản phẩm và hình ảnh thương hiệu sản<br /> phẩm ............................................................................................................................7<br /> 1.1.2. Các yếu tố cấu thành thương hiệu ...................................................................10<br /> 1.1.3. Vai trò của thương hiệu ...................................................................................11<br /> 1.1.4. Khái niệm xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm ................15<br /> 1.2. Nội dung xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm của doanh<br /> nghiệp ........................................................................................................................17<br /> 1.2.1. Xây dựng hình ảnh thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp ........................17<br /> 1.2.2. Quảng bá hình ảnh thương hiệu sản phẩm của doanh nghiệp ........................19<br /> 1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến xây dựng và quảng bá hình ảnh thương hiệu sản<br /> phẩm ..........................................................................................................................33<br /> 1.3.1. Các nhân tố bên ngoài doanh nghiệp ..............................................................33<br /> 1.3.2. Các nhân tố bên trong doanh nghiệp ...............................................................35<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2