intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Chính sách xúc tiến bán hàng dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Huế của Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Công nghệ Việt Nam - Vinconstec

Chia sẻ: Vương Minh Vũ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:97

80
lượt xem
11
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu nhằm đánh giá hiệu quả của các công tác xúc tiến bán hàng đã áp dụng, từ đó phát huy các biện pháp tích cực, nhìn nhận những mặt chưa đạt và đưa ra các giải pháp để xây dựng công tác xúc tiến bán hàng ở Công ty.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Chính sách xúc tiến bán hàng dự án khu đô thị nghỉ dưỡng Huế của Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Công nghệ Việt Nam - Vinconstec

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> <br /> --------------------------------PHAN TRỌNG NGHĨA<br /> <br /> CHÍNH SÁCH XÚC TIẾN BÁN HÀNG<br /> DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ NGHỈ DƯỠNG HUẾ<br /> CỦA CÔNG TY VINCONSTEC<br /> <br /> Chuyên ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC: TS. LÊ HIẾU HỌC<br /> <br /> Hà Nội – 2013<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Đề tài luận văn thạc sĩ “Chính sách xúc tiến bán hàng dự án khu đô thị<br /> nghỉ dưỡng Huế của Công ty Vinconstec” là do tôi thực hiện dưới sự hướng dẫn<br /> của TS. Lê Hiếu Học – Giảng viên Viện Kinh tế và Quản lý - Trường Đại học Bách<br /> Khoa Hà Nội.<br /> Tôi xin cam đoan luận văn là kết quả nghiên cứu của tôi. Các số liệu, thông tin<br /> của luận văn có tham khảo và sử dụng các tài liệu, thông tin được đăng tải trên các<br /> tác phẩm, tạp chí, sách, bài nghiên cứu và các trang website theo danh mục tài liệu<br /> của luận văn.<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> PHAN TRỌNG NGHĨA<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Để hoàn thành luận văn này, trước hết em xin trân trọng bày tỏ lòng cảm ơn<br /> đối với các thầy, cô Viện Kinh tế và Quản lý – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội<br /> đã nhiệt tình truyền đạt những kiến thức trong suốt thời gian mà em được học tại<br /> trường.<br /> Em xin bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc nhất tới thầy giáo hướng dẫn khoa học TS.<br /> Lê Hiếu Học, người đã tận tâm hướng dẫn và chỉ bảo em trong suốt quá trình thực<br /> hiện, hoàn thành luận văn này.<br /> Tôi xin được gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Xây dựng và<br /> Phát triển Công nghệ Việt Nam và phòng Dự án đã tạo điều kiện, giúp đỡ trong quá<br /> trình thực hiện luận văn. Cuối cùng xin chân thành cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp,<br /> gia đình và các bạn học viên lớp 10BQTKD1 đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ tôi trong<br /> suốt thời gian học tập cũng như thực hiện đề tài.<br /> Mặc dù bản thân đã rất cố gắng hoàn thiện luận văn bằng tất cả sự nhiệt<br /> huyết và năng lực của mình, song với kiến thức còn nhiều hạn chế và trong giới hạn<br /> thời gian quy định, luận văn này chắc chắn còn nhiều thiếu sót. Tác giả rất mong<br /> nhận được những đóng góp quý báu của quý thầy cô, đồng nghiệp và các chuyên<br /> gia để nghiên cứu một cách sâu hơn, toàn diện hơn trong thời gian tới.<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> PHAN TRỌNG NGHĨA<br /> <br /> -1-<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> Trang phụ bìa<br /> Lời cam đoan<br /> Lời cảm ơn<br /> Mục lục<br /> Danh mục các từ viết tắt<br /> Danh mục các bảng, biểu, sơ đồ, phụ lục<br /> Lời mở đầu............................................................................................................. 8<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu ................................................................ 8<br /> 2. Mục đích nghiên cứu của đề tài ....................................................................... 9<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu.................................................................... 9<br /> 4. Phương pháp nghiên cứu ................................................................................. 9<br /> 5. Kết cấu của Luận án ...................................................................................... 10<br /> Chương 1: Cơ sở lý luận của hoạt động xúc tiến bán ........................................ 11<br /> 1.1 Bản chất, vai trò của xúc tiến bán hàng tại các Công ty kinh doanh ....... 11<br /> 1.1.1 Khái niệm xúc tiến bán hàng .................................................................. 11<br /> 1.1.2 Bản chất của xúc tiến bán hàng. ............................................................. 11<br /> 1.1.3 Vai trò của xúc tiến bán hàng ................................................................. 12<br /> 1.1.4 Mục đích xúc tiến bán hàng.................................................................... 13<br /> 1.1.5 Mô hình quá trình xúc tiến bán hàng ...................................................... 14<br /> 1.2 Nội dung cơ bản của nghiệp vụ xúc tiến bán hàng tại các doanh nghiệp 14<br /> 1.2.1 Xác định mục tiêu xúc tiến bán hàng ...................................................... 14<br /> 1.2.1.1 Nhóm mục tiêu đối với người tiêu dùng. ........................................... 15<br /> 1.2.1.2 Nhóm mục tiêu đối với trung gian phân phối.................................... 15<br /> 1.2.1.3 Nhóm mục tiêu đối với lực lượng bán hàng ...................................... 15<br /> 1.2.2 Lựa chọn phương tiện xúc tiến bán hàng ................................................ 16<br /> 1.2.2.1 Nhóm công cụ kích thích người tiêu dùng ........................................ 16<br /> a. Hàng mẫu ............................................................................................. 16<br /> b. Phiếu mua hàng .................................................................................... 16<br /> <br /> -2-<br /> <br /> c. Gói hàng chung..................................................................................... 17<br /> d. Hoàn trả tiền mặt. ................................................................................. 17<br /> e. Quà tặng. .............................................................................................. 17<br /> f. Trưng bày tại nơi mua hàng................................................................... 18<br /> g. Thi có thưởng và xổ số. ........................................................................ 19<br /> h. Bảo hành sản phẩm. .............................................................................. 20<br /> 1.2.2.2 Nhóm công cụ khuyến mại đối với lực lượng bán hàng .................... 20<br /> a. Tài trợ về tài chính khi mua hàng.......................................................... 20<br /> b. Hàng miễn phí. ..................................................................................... 20<br /> c. Hội nghị khách hàng, triển lãm thương mại và hội thảo. ....................... 20<br /> d. Thi bán hàng......................................................................................... 23<br /> e. Quảng cáo bằng quà tặng. ..................................................................... 23<br /> f. Quảng cáo bán hàng .............................................................................. 24<br /> 1.2.2.3 Nhóm công cụ khuyến mại đối với trung gian................................... 26<br /> a. Chiết giá. .............................................................................................. 26<br /> b. Bớt tiền................................................................................................. 26<br /> c.Thêm hàng hóa. ..................................................................................... 26<br /> 1.2.3 Xây dựng chương trình xúc tiến bán hàng. ............................................. 26<br /> 1.2.3.1 Xác định mức độ kích thích. ............................................................ 27<br /> 1.2.3.2 Xác định điều kiện tham gia ............................................................. 27<br /> 1.2.3.3 Quyết định thời gian kéo dài của chương trình................................. 27<br /> 1.2.3.4 Lựa chọn phương tiện phân phát. ..................................................... 27<br /> 1.2.3.5 Xây dựng lịch triển khai xúc tiến bán hàng. ..................................... 28<br /> 1.2.3.6 Xác định tổng ngân sách xúc tiến bán hàng. .................................... 28<br /> 1.2.4 Thử nghiệm trước chương trình xúc tiến bán hàng. ................................ 29<br /> 1.2.5 Thực hiện và kiểm tra chương trình xúc tiến bán hàng. .......................... 29<br /> 1.2.6. Đánh giá hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng. .................................... 30<br /> 1.2.6.1 Cơ sở đánh giá hiệu quả hoạt động xúc tiến bán hàng ..................... 30<br /> a. Khả năng sinh lời .................................................................................. 30<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2