intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hoạch định chiến lược phân phối sản phẩm nội thất văn phòng của Công ty CP đầu tư MFO

Chia sẻ: Nguyễn Thu Ngân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:126

84
lượt xem
22
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn được thực hiện với mục tiêu mong muốn tìm hiểu lý thuyết liên quan tới đề tài, phân tích đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng chiến lược phân phối sản phẩm nội thất văn phòng của Công ty cổ phần đầu tư MFO.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Hoạch định chiến lược phân phối sản phẩm nội thất văn phòng của Công ty CP đầu tư MFO

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------------------------------------<br /> <br /> HÀ ĐỨC MẠNH<br /> <br /> GIẢI PHÁP HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC<br /> PHÂN PHỐI SẢN PHẨM NỘI THẤT VĂN PHÒNG<br /> CỦA CÔNG TY CP ĐẦU TƯ MFO<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> PGS. TS. NGUYỄN THÀNH TRÌ<br /> <br /> Hà Nội –2013<br /> <br />  <br /> Luận văn CH QTKD                                              Viện KT và QL, ĐH BKHN <br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tác giả xin cam đoan đề tài nghiên cứu của tác giả hoàn toàn do tác giả tự<br /> làm dưới sự hướng dẫn của PGS-TS Nguyễn Thành Trì. Các số liệu, kết quả trình<br /> bày trong luận văn là hoàn toàn trung thực và chưa từng được công bố trong bất cứ<br /> công trình nào.<br /> Các tài liệu tham khảo sử dụng trong luận văn đều được dẫn nguồn (có bảng<br /> thống kê các tài liệu tham khảo) hoặc được sự đồng ý trực tiếp của tác giả.<br /> Nếu xảy ra bất cứ điều không đúng như những lời cam đoan trên, tác giả xin<br /> chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Viện và Nhà trường.<br /> <br /> Hà Nội, ngày 22 tháng 6 năm 2013<br /> Tác giả<br /> <br /> Hà Đức Mạnh<br /> <br /> Hà Đức Mạnh – QTKD2010B <br /> <br />  <br /> <br />  <br /> Luận văn CH QTKD                                              Viện KT và QL, ĐH BKHN <br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br />  <br /> <br /> Để hoàn thành khóa luận này, tác giả xin tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến PGS-TS.<br /> Nguyễn Thành Trì đã tận tình hướng dẫn trong suốt quá trình viết khóa luận tốt<br /> nghiệp.<br /> Tác giả cũng xin chân thành cảm ơn quý Thầy, Cô Viện Kinh tế & Quản lý,<br /> Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Với vốn kiến thức được tiếp thu trong quá<br /> trình học tập và nghiên cứu không chỉ là nền tảng cho quá trình nghiên cứu khóa<br /> luận mà còn là hành trang quí báu để tôi bước vào đời một cách vững chắc và tự tin.<br /> Tác giả cũng thầm biết ơn sự ủng hộ của Công ty CP đầu tư MFO, đồng nghiệp,<br /> gia đình và bạn bè – những người thân yêu luôn là chỗ dựa vững chắc cho tác giả.<br /> Cuối cùng, tác giả xin kính chúc Quý Thầy cô, Đồng nghiệp, Gia đình dồi dào<br /> sức khỏe và thành công trong sự nghiệp cao quý.<br /> <br /> Xin trân trọng cảm ơn!<br /> Tác giả<br /> <br /> Hà Đức Mạnh<br /> <br /> Hà Đức Mạnh – QTKD2010B <br /> <br />  <br /> <br />  <br /> Luận văn CH QTKD                                              Viện KT và QL, ĐH BKHN <br /> DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT<br /> Từ<br /> <br /> Ý nghĩa<br /> <br /> MDF<br /> <br /> MEDIUM DENSITY FIBERBOARD các loại gỗ ép<br /> <br /> EXP<br /> <br /> Experience – Kinh nghiệm<br /> <br /> LAN<br /> <br /> Local Area Network, "mạng máy tính cục bộ"<br /> <br /> CP<br /> <br /> Cổ phần<br /> <br /> DANH MỤC BẢNG, HÌNH, SƠ ĐỒ<br /> <br /> Danh mục bảng<br /> Bảng 2.1 :Bảng báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh MFO................................................38 <br /> Bảng 2.2: Báo cáo doanh thu MFO chi theo khu vực đị lý .................................................42 <br /> Bảng 2.3: Doanh thu của từng mặt hàng kinh doanh chủ yếu của MFO.............................50 <br /> Bảng 2.4: Doanh thu theo từng kênh phân phối của MFO ..................................................50 <br /> Bảng 2.5:Mức chiết khấu mua hàng cho các đại lý .............................................................54 <br /> Bảng 3.1: Danh sách cán bộ phòng marketing ....................................................................69 <br /> Bảng 3.2: Kế hoạch triển khai giải pháp 1...........................................................................73 <br /> Bảng 3.3:Bảng dự toán chi phí thực hiện giải pháp 1..........................................................73 <br /> Bảng 3.4:Bảng dự kiến kế hoạch thực hiện giải pháp 2 ......................................................80 <br /> Bảng 3.5:Bảng dự kiến kinh phí triển khai thực hiện giải pháp 2 .......................................81 <br /> Bảng 3.6: Bảng thông tin lưu trữ thông tin đại lý MFO ......................................................88 <br /> Bảng 3.7:Bảng kế hoạch triển khai giải pháp 3 từ 2013 – 2015..........................................91 <br /> Bảng 3.8: Bảng kinh phí dự kiến triển khai thực hiện giải pháp 3 ......................................92 <br /> Bảng 3.9: Tóm tắt lợi ích các giải pháp ...............................................................................94 <br /> <br /> Hà Đức Mạnh – QTKD2010B <br /> <br />  <br /> <br />  <br /> Luận văn CH QTKD                                              Viện KT và QL, ĐH BKHN <br /> Danh mục hình<br /> Hình 1.1:Phương pháp nghiên cứu thị trường ......................................................................8 <br /> Hình 1.2: Quy trình nghiên cứu thị trường ............................................................................9 <br /> Hình 1.3 :Quy trình thiết kế kế hoạch nghiên cứu thị trường..............................................10 <br /> Hình 1.4 : Phương pháp thu nhập dữ liệu ............................................................................11 <br /> Hình 1.5 : Minh họa phân khúc thị trường ..........................................................................12 <br /> Hình 2.1: Thị trường cho thuê văn phòng việt Nam............................................................41 <br /> Hình 2.2 :Sản phẩm nội thất hòa phát..................................................................................44 <br /> Hình 2.3 :Sản phẩm nội thất Fami ......................................................................................45 <br /> Hình 2.4 :Sản phẩm nội thất 190 .........................................................................................45 <br /> Hình 3.1: Minh họa sản phẩm nội thất văn phòng hiện đại .................................................61 <br /> Hình 3.2: Sơ đồ định hướng chiến lược kinh doanh của MFO............................................62 <br /> <br /> Danh mục sơ đồ<br /> Sơ đồ 2.1: Cơ cấu tổ chức Công ty CP đầu tư MFO ..........................................................35 <br /> Sơ đồ 2.1: Mô hình kênh phân phối MFO ..........................................................................47 <br /> Sơ đồ 2.2: Tỷ lệ doanh thu bán qua các kênh .....................................................................51 <br /> Sơ đồ 2.3: Sơ đồ tuyển chọn đại lý phân phối của Công ty MFO .......................................52 <br /> Sơ đồ 3.1: Sơ đồ lợi ích giải pháp 1.....................................................................................74 <br /> Sơ đồ 3.2: Sơ đồ kênh phân phối công ty MFO ..................................................................78 <br /> Sơ đồ 3.3: Sơ đồ lợi ích giải pháp 2.....................................................................................81 <br /> Sơ đồ 3.4: Mô hình tổ chức tổng quát – Mô hình 3 lớp.......................................................86 <br /> Sơ đồ 3.5: Quá trình cập nhật thông tin hệ thống quản lý thông tin đại lý MFO ...............89 <br /> Sơ đồ 3.6: Sơ đồ lợi ích giải pháp 3.....................................................................................92 <br /> Hà Đức Mạnh – QTKD2010B <br /> <br />  <br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2