intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo trên cuốn sách Những trang vàng tiêu dùng của Công ty cổ phần Niên giám điện thoại và Trang vàng 1- Việt Nam

Chia sẻ: Nguyễn Thu Ngân | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:99

81
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài hệ thống hóa lại lý thuyết về chất lượng, chất lượng dịch vụ quảng cáo, trên cơ sở đó phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ quảng cáo trên cuốn sách Những trang vàng tiêu dùng tại Công ty cổ phần Niên giám điện thoại và Trang vàng 1- Việt Nam và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo trên cuốn sách Những trang vàng tiêu dùng tại Công ty cổ phần Niên Giám điện thoại và Trang vàng 1-Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Phân tích và đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo trên cuốn sách Những trang vàng tiêu dùng của Công ty cổ phần Niên giám điện thoại và Trang vàng 1- Việt Nam

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> <br /> -----***-----<br /> <br /> LƯƠNG THỊ THÙY LINH<br /> <br /> PHÂN TÍCH VÀ ĐỀ XUẤT MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG<br /> CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TRÊN CUỐN SÁCH<br /> NHỮNG TRANG VÀNG TIÊU DÙNG CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN<br /> NIÊN GIÁM ĐIỆN THOẠI VÀ TRANG VÀNG 1- VIỆT NAM<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> TÓM TẮT LUẬN VĂN THẠC SĨ KỸ THUẬT<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> PGS.TS. LÊ THỊ ANH VÂN<br /> <br /> HÀ NỘI – NĂM 2013<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan đây là công trình nghiên cứu của chính bản thân tôi. Các<br /> số liệu sử dụng phân tích trong luận văn theo đúng quy định và trung thực, nếu<br /> có gì sai trái tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm.<br /> <br /> TÁC GIẢ<br /> <br /> LƯƠNG THỊ THÙY LINH<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Sau một thời gian học tập và nghiên cứu, được phép của Bộ Giáo và dục<br /> Đào tạo, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và dưới sự hướng dẫn tận tình của<br /> các thầy giáo, cô giáo luận văn thạc sỹ “Phân tích và đề xuất một số giải pháp<br /> nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo trên cuốn sách Những trang<br /> vàng tiêu dùng của Công ty cổ phần Niên giám điện thoại và Trang vàng 1Việt Nam” đã được hoàn tất.<br /> Với lòng biết ơn sâu sắc, tác giả xin gửi lời cảm ơn chân thành đến<br /> PGS.TS Lê Thị Anh Vân, cô đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ tác giả trong suốt<br /> thời gian qua.<br /> Tác giả xin trân trọng cảm ơn Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Viện<br /> Đào tạo sau Đại học, Khoa Kinh tế và Quản lý đã tạo điều kiện trong thời gian<br /> học tập, nghiên cứu và hoàn thành chương trình học tập của khóa học.<br /> Xin trân trọng cảm ơn Ban lãnh đạo và các Phòng ban Nghiệp vụ - Công<br /> ty cổ phần Niên giám điện thoại và Trang vàng 1- Việt Nam đã tạo mọi điều kiện<br /> giúp đỡ cho tác giả thu thập tài liệu, nghiên cứu nghiệp vụ và hoàn thành đề tài<br /> nghiên cứu.<br /> Mặc dù đã có nhiều cố gắng, song luận văn không thể tránh khỏi những<br /> thiếu sót. Do vậy tác giả mong nhận được sự góp ý kiến của các thầy giáo, cô<br /> giáo và bạn đọc để luận văn được hoàn thiện hơn.<br /> Xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> TÁC GIẢ<br /> <br /> LƯƠNG THỊ THÙY LINH<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> LỜI CẢM ƠN<br /> DANH MỤC CÁC CHỮ VIẾT TẮT<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU, HÌNH VẼ<br /> MỞ ĐẦU ........................................................................................................... 1<br /> CHƯƠNG 1: CỞ SỞ LÝ LUẬN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ VÀ CHẤT<br /> LƯỢNG DỊCH VỤ QUẢNG CÁO .................................................................... 4<br /> 1.1. Khái niệm về chất lượng .......................................................................... 4<br /> 1.1.1. Quan niệm về chất lượng ................................................................... 4<br /> 1.1.2. Chất lượng dịch vụ và mô hình 5 khoảng cách về chất lượng dịch vụ 6<br /> 1.2. Dịch vụ quảng cáo và một số chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ quảng<br /> cáo trên cuốn Những Trang vàng tiêu dùng ....................................................11<br /> 1.2.1 Tổng quan về dịch vụ quảng cáo........................................................11<br /> 1.2.2 Một số chỉ tiêu đánh giá chất lượng dịch vụ quảng cáo trên cuốn<br /> Những trang vàng tiêu dùng .......................................................................17<br /> 1.3.Tóm tắt chương 1 .....................................................................................22<br /> CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ QUẢNG CÁO<br /> TRÊN CUỐN NTVTD TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN NIÊN GIÁM ĐIỆN<br /> THOẠI VÀ TRANG VÀNG 1 – VIỆT NAM ................................................23<br /> 2.1. Tổng quan về Công ty cổ phần Niên giám điện thoại và Trang vàng 1Việt Nam .......................................................................................................23<br /> 2.1.1. Lĩnh vực và ngành nghề kinh doanh chính của VNYP: .....................24<br /> 2.1.2. Cơ cấu tổ chức bộ máy của VNYP ...................................................26<br /> 2.2. Đánh giá thực trạng một số nguồn lực của công ty ..................................29<br /> 2.2.1. Về nhân lực .....................................................................................29<br /> 2.2.2. Về cơ sở vật chất và cơ sở dữ liệu của công ty ..................................36<br /> 2.3. Thực trạng sản xuất kinh doanh dịch vụ quảng cáo NTVTD tại VNYP ...37<br /> 2.4. Thực trạng chất lượng dịch vụ quảng cáo trên cuốn NTVTD ..................40<br /> <br /> 2.4.1. Khảo sát sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp quảng cáo về chất<br /> lượng dịch vụ quảng cáo trên NTVTD.........................................................40<br /> 2.4.2. Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sử dụng cuốn NTVTD về chất<br /> lượng dịch vụ của cuốn sách. ......................................................................51<br /> 2.4.3 Đánh giá chung về chất lượng dịch vụ quảng cáo trên NTVTD .........59<br /> 2.5. Tóm tắt Chương 2 ...................................................................................63<br /> CHƯƠNG 3 MỘT SỐ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ<br /> QUẢNG CÁO TRÊN CUỐN NHỮNG TRANG VÀNG TIÊU DÙNG ............64<br /> 3.1. Mục tiêu về nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo trên cuốn NVTD của<br /> Công ty cổ phần Niên giám điện thoại và Trang vàng 1- Việt Nam...................64<br /> 3.2. Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ quảng cáo trên cuốn NTVTD tại<br /> Công ty cổ phần Niên giám điện thoại và Trang vàng 1- Việt Nam...................65<br /> 3.2.1. Nhóm giải pháp về phát triển nguồn nhân lực .....................................65<br /> 3.2.2. Nhóm giải pháp về cải tiến, nâng cao chất lượng cuốn sách NTVTD:<br /> ...................................................................................................................71<br /> 3.2.3. Nhóm giải pháp nâng cao công tác truyền thông marketing cho cuốn<br /> sách cũng như dịch vụ quảng cáo trên cuốn sách. .......................................74<br /> 3.2.4. Một số kiến nghị khác đối với công ty ..............................................77<br /> 3.3. Tóm tắt chương 3 ....................................................................................78<br /> KẾT LUẬN .......................................................................................................79<br /> TÀI LIỆU THAM KHẢO<br /> <br /> PHỤ LỤC<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2