intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Phát triển thị trường thẻ của ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chi nhánh Vũng Tàu

Chia sẻ: Vương Minh Vũ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:110

73
lượt xem
12
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài nghiên cứu những vấn đề cơ bản về thẻ ngân hàng và hoạt động phát triển khách hàng sử dụng thẻ của các ngân hàng thương mại; phân tích và đánh giá thực trạng hoạt động phát triển khách hàng sử dụng thẻ tại ngân hàng Á Châu (ACB) – CN Vũng Tàu trong những năm qua; đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần đẩy mạnh phát triển khách hàng sử dụng thẻ thanh toán của ngân hàng Á Châu (ACB) – CN Vũng Tàu trong tương lai.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kỹ thuật: Phát triển thị trường thẻ của ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chi nhánh Vũng Tàu

TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------<br /> <br /> --------<br /> <br /> NGÔ NGỌC THIÊN KIM<br /> <br /> PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG THẺ CỦA<br /> NGÂN HÀNG Á CHÂU (ACB) CHI NHÁNH VŨNG TÀU<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ KỸ THUẬT<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> ---------<br /> <br /> --------<br /> <br /> NGÔ NGỌC THIÊN KIM<br /> <br /> PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG THẺ CỦA NGÂN HÀNG Á CHÂU (ACB)<br /> CHI NHÁNH VŨNG TÀU<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SỸ<br /> CHUYÊN NGÀNH: QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> TS. NGUYỄN BÌNH GIANG<br /> <br /> HÀ NỘI - NĂM 2013<br /> <br />  <br />  <br /> <br /> LỜI CÁM ƠN<br /> Trong suốt thời gian học tập vừa qua, em đã cố gắng tiếp thu tất cả những kiến thức<br /> chung về kinh tế trong chương trình đạo tạo Thạc sĩ kinh tế khóa học 2010-2012.<br /> Với những kiến thức đã được học và được truyền đạt từ thầy cô giảng dạy một cách<br /> nhiệt tình giúp cho em có được khả năng nhìn nhận sâu hơn về các hiện tượng kinh<br /> tế đang diễn ra và đặc biết giúp em có được khả năng nghiên cứu khoa học độc lập.<br /> Em xin cám ơn tất cả thầy cô...<br /> Trong quá trình thực hiện Luận văn tốt nghiệp, em xin cám ơn cô hướng dẫn trực<br /> tiếp - Tiến sĩ Nguyễn Bình Giang, nhờ được sự giúp đỡ tận tình, chỉ dẫn chu đáo<br /> và luôn động viên của cô đã giúp em hoàn thành tốt Luận văn nghiên cứu khoa học<br /> “Phát triển thị trường thẻ của ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chi nhánh Vũng<br /> Tàu”.<br /> Bên cạnh đó, còn được hỗ trợ của các bạn bè, đồng nghiệp, các anh chị khách hàng,<br /> các cơ quan ban ngành đã giúp đỡ tạo điều kiện thuận lợi trong việc thu thập thông<br /> tin số liệu giúp cho việc phân tích được chuẩn xác và làm cho Luận văn đạt chất<br /> lượng hơn, đặc biệt là Phòng Kinh Doanh Ngân hàng ACB - CN Vũng Tàu. Xin<br /> chân chân thành cám ơn.<br /> Mặc dù vậy, với kiến thức tiếp thu còn hạn chế nên việc thực hiện Luận văn chắc<br /> chắn không tránh khỏi những điều thiếu sót, những mặt còn hạn chế. Em xin được<br /> tiếp thu tất cả những ý kiến từ thầy cô, từ đó em sẽ nghiên cứu thêm nhằm<br /> hoànthiện hơn, có chất lượng sâu hơn./.<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> Ngô Ngọc Thiên Kim<br /> <br />  <br />  <br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan: Bản luận văn tốt nghiệp với đề tài: “ Phát triển thị<br /> trường thẻ của Ngân hàng TMCP Á Châu ACB chi nhánh Vũng Tàu ” là công<br /> trình nghiên cứu thực sự của cá nhân tác giả; được tích hợp giữa quá trình công tác<br /> tại Ngân hàn TMCP Á Châu – CN Vũng Tàu và quá trình học tập tại Trường Đại<br /> học Bách khoa Hà Nội; được thực hiện trên cơ nghiên cứu khảo sát tình hình thực<br /> tiễn và dưới sự hướng dẫn khoa học của Tiến sĩ Nguyễn Bình Giang, Giảng viên<br /> Viện Kinh tế và Quản lý, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.<br /> Các số liệu và những kết quả trong luận văn là trung thực, các đánh giá, kiến<br /> nghị đưa ra xuất phát từ thực tiễn và kinh nghiệm, chưa từng được công bố dưới<br /> bất cứ hình thức nào.<br /> Một lần nữa, tôi xin khẳng định về sự trung thực của lời cam kết trên./.<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> Ngô Ngọc Thiên Kim<br /> <br />  <br />  <br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CẢM ƠN<br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> MỤC LỤC<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU<br /> DANH MỤC HÌNH VẼ<br /> CHƯƠNG I: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ PHÁT TRIỂN THỊ THẺ TẠI CÁC NGÂN<br /> HÀNG THƯƠNG MẠI ............................................................................................1<br /> 1.1 LÝ THUYẾT CHUNG VỀ THẺ NGÂN HÀNG VÀ HOẠT ĐỘNG KINH<br /> DOANH THẺ NGÂN HÀNG...................................................................................1<br /> 1.1.1 Khái quát về thẻ ngân hàng ............................................................................1<br /> 1.1.1.1 Khái niệm và tính năng của thẻ ................................................................1<br /> 1.1.1.2 Vai trò của thẻ ngân hàng.........................................................................3<br /> 1.1.1.3 Đặc điểm thẻ ngân hàng ...........................................................................7<br /> 1.1.2 Phân loại thẻ ngân hàng..................................................................................8<br /> 1.1.2.1 Phân loại theo công nghệ sản xuất: ..........................................................9<br /> 1.1.2.2 Phân loại theo tính chất thanh toán của thẻ:.............................................9<br /> 1.1.2.3 Phân loại theo phạm vi lãnh thổ:............................................................10<br /> 1.1.2.4 Phân loại theo chủ thể phát hành:...........................................................10<br /> 1.1.3 Những yêu cầu đối với thẻ ngân hàng ..........................................................10<br /> 1.1.4 Hoạt động kinh doanh thẻ của các Ngân hàng thương mại ..........................11<br /> 1.1.4.1 Các chủ thể tham gia hoạt động kinh doanh thẻ ngân hàng:..................11<br /> 1.1.4.2 Hoạt động phát hành thẻ.........................................................................13<br /> 1.2 KHÁCH HÀNG VÀ HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG SỬ<br /> DỤNG THẺ CỦA CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ....................................14<br /> 1.2.1 Khách hàng và sự cần thiết của hoạt động phát triển khách hàng sử dụng thẻ<br /> ...............................................................................................................................14<br /> 1.2.1.1 Khái niệm và phân loại nhóm khách hàng .............................................14<br /> <br />  <br />  <br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2