intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại BIDV chi nhánh Vũng Tàu Côn Đảo

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:136

17
lượt xem
8
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Muục tiêu của đề tài "xác định và đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng E- anking; Đưa ra các hàm ý quản trị nhằm gia tăng ý định của khách hàng trong việc sử dụng E-Banking. rên cơ sở đó, vận dụng phương pháp nghiên cứu khoa học định tính và định lượng làm rõ mục tiêu." là đo lường các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại BIDV Vũng Tàu Côn Đảo; từ làm đó đưa ra những hàm ý quản trị, giúp cho các nhà quản trị ngân hàng nâng cao ý định của khách hàng trong việc sử dụng E-banking ngày càng hiệu quả.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng tại BIDV chi nhánh Vũng Tàu Côn Đảo

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    797=>2