intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng Internet banking của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:116

17
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng Internet banking của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam" trình bày cơ sở lý thuyết về Internet banking và nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng Internet banking của khách hàng; thực trạng khách hàng sử dụng Internet banking và các yếu tố ảnh hưởng đến sử dụng Internet banking tại NH TMCP Ngoại thương Việt Nam; các giải pháp nhằm thúc đẩy sử dụng dịch vụ Internet banking tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các nhân tố ảnh hưởng tới việc sử dụng Internet banking của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2