intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ khách hàng của điện lực Kiến Xương, tỉnh Thái Bình

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:101

11
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Chất lượng dịch vụ khách hàng của điện lực Kiến Xương, tỉnh Thái Bình" trình bày cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp; thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại điện lực Kiến Xương, tỉnh Thái Bình; một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại điện lực Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ khách hàng của điện lực Kiến Xương, tỉnh Thái Bình

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
291=>0