intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – BIDV chi nhánh Đại La

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:115

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu của đề tài là đánh giá của chất lượng dịch vụ bán lẻ của Ngân hàng thương mại. Trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng TMCP BIDV – Chi nhánh Đại La. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam – BIDV chi nhánh Đại La

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
310=>1