intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Viettel Đà Nẵng

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:114

11
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đề tài "Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Viettel Đà Nẵng" nghiên cứu nhằm hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; thực trạng về quản trị quan hệ khách hàng tại Viettel Chi nhánh Đà Nẵng; giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Viettel Chi nhánh Đà Nẵng. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Viettel Đà Nẵng

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
297=>0