intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Mobifone thành phố Hà Nội I

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:112

49
lượt xem
23
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

thông quan việc nghiên cứu, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ và CSKH tại Chi nhánh Mobifone thành phố Hà Nội I tìm ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân tồn tại. Qua đó đề tài "Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Mobifone thành phố Hà Nội I" đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH, góp phần cải thiện kết quả kinh doanh tại chi nhánh.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Mobifone thành phố Hà Nội I

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2