intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Ngoai thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:124

14
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An" trình bày tổng quan nghiên cứu và cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng, phương pháp và mô hình nghiên cứu; giới thiệu về Vietcombank Nghệ An và kết quả nghiên cứu, thảo luận; giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ của Vietcombank Nghệ An.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ của Ngân hàng TMCP Ngoai thương Việt Nam - Chi nhánh Nghệ An

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2