Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội và lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu cụ thể tại công ty trách nhiệm hữu hạn Akzonobel
11
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn nghiên cứu, phân tích và xác định, đánh giá các nhân tố thuộc thực hành trách nhiệm xã hội và sự tác động của chúng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm của công ty trách nhiệm hữu hạn Akzonobel. Đồng thời dựa trên kết quả nghiên cứu nhằm đề xuất các hàm ý quản trị để tăng thực hành trách nhiệm xã hội của công ty và lòng trung thành của khách hàng.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD