intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp điện của Công ty điện lực Vĩnh Long

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:128

10
lượt xem
3
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp điện của Công ty điện lực Vĩnh Long" được hoàn thành với mục tiêu nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ (CLDV) cung cấp điện của Công ty Điện lực Vĩnh Long. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao CLDV cung cấp điện của Công ty Điện lực Vĩnh Long.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp điện của Công ty điện lực Vĩnh Long

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
51=>0