
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp điện của Công ty điện lực Vĩnh Long
10
lượt xem 3
download
lượt xem 3
download

Luận văn "Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ cung cấp điện của Công ty điện lực Vĩnh Long" được hoàn thành với mục tiêu nhằm phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ (CLDV) cung cấp điện của Công ty Điện lực Vĩnh Long. Từ đó đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao CLDV cung cấp điện của Công ty Điện lực Vĩnh Long.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD