intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:137

3
lượt xem
2
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chính của nghiên cứu này là phân tích thực trạng phát triển thương hiệu của Trường Đại học Điện Lực, từ đó đưa ra được các giải pháp phù hợp, mang tính thực tiễn cao cho nhà trường. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
255=>0