Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn xanh - Huế
14
lượt xem 8
download
lượt xem 8
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Đề tài "Quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn xanh - Huế" có cấu trúc gồm 3 chương trình bày cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM), thực trạng quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại khách sạn Xanh - Huế; hoàn thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại khách sạn Xanh - Huế.
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD